Chuyên mục
Bên trong siêu du thuyền xa xỉ nhất thế giới, có cả trực thăng, tàu ngầm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bên trong siêu du thuyền xa xỉ nhất thế giới, có cả trực thăng, tàu ngầm

Chủ nhật 15/09/2019 16:37 GMT + 7
Được biết đến như một “du thuyền thám hiểm”, chiếc siêu du thuyền tiên tiến có máy bay trực thăng, đội tàu riêng và một số lượng tiện nghi cao cấp gần như vô tận.

Scenic Eclipse sẽ là siêu du thuyền đầu tiên kết hợp du lịch và thám hiểm (Ảnh: Robb Report)

Chẳng có lý do gì mà khám phá khoa học và du lịch xa xỉ lại không thể dung hòa được với nhau. Đó chính là ý tưởng của Scenic Luxury Cruises & Tours, nơi vừa ra mắt vừa ra mắt thuyền thám hiểm mới nhất của mình mang tên Scenic Eclipse, nhằm nỗ lực kết nối 2 mục đích trên trong một chiếc siêu du thuyền dài gần 170 m.

Sau nhiều năm trì hoãn, siêu du thuyền có sức chứa lên tới 228 hành khách cuối cùng đã được hạ thủy vào tháng trước và được đặt tên bởi ngôi sao điện ảnh Helen Mirren. Được giới thiệu là một phương tiện dùng cho cả mục đích du lịch và khám phá, siêu du thuyền tiên tiến này có máy bay trực thăng riêng, một đội tàu hộ tống, tàu ngầm và danh sách gần như vô tận các tiện nghi cao cấp… tất cả nhằm đạt tiêu chuẩn ở tầm cao mới của phong cách du lịch – thám hiểm.

Siêu du thuyền sẽ đi tới 68 cảng biển trên khắp thế giới, cùng với nửa năm ở Nam Cực và Bắc Cực, hai điểm du lịch và thám hiểm chính.

Du thuyền sẽ được dùng cho các chuyến thám hiểm đến tận Bắc và Nam Cực (Ảnh: Robb Report)

“Về mặt đổi mới, công nghệ và thiết kế, Scenic Eclipse đứng thứ hai không ai dám xưng thứ nhất,” Glen Moroney, Chủ tịch và người sáng lập của Scenic Luxury, cho biết, “Các máy bay trực thăng, tàu ngầm và các chuyến hải trình của chúng tôi sẽ đưa du khách đến một số địa điểm xa xôi và tuyệt đẹp nhất ở 38 quốc gia trên thế giới.

Chưa có một chi phí nào khủng đến vậy chỉ để dành riêng cho việc khám phá đại dương. Siêu du thuyền có tới 114 cabin, trong đó có 2 cabin hạng sang với tổng diện tích 247 m vuông, gồm phòng khách, ban công và dịch vụ quản gia, cùng các phòng spa bao gồm bể sục cỡ lớn được chế tạo bởi nhà thiết kế nội thất danh tiếng Philippe Starck, vòi sen hơi nước và đèn tắm nắng. Giá thuê cho 1 đêm tại 2 cabin này lên tới 10.000 đô la Mỹ.

Bên trong cabin hạng sang với diện tích rộng lớn (Ảnh: Robb Report)

Phòng spa với bể sục được thiết kế bởi Philippe Starck (Ảnh: Robb Report)

Sự sang trọng không dừng lại ở bên trong các phòng nghỉ. Scenic Eclipse có 10 tới nhà hàng 5 sao, với các món ăn từ Pháp đến Nhật Bản do đích thân giám đốc điều hành Tom Goetter giám sát, và 8 quầy bar, phục vụ hơn 100 loại rượu whisky hàng đầu thế giới. Thậm chí, với những ai có nguyện vọng được “lăn vào bếp”, du thuyền còn tổ chức hẳn một lớp học nấu ăn, nơi du khách có thể học cách chế biến những món ăn ngon mà mình từng thưởng thức.

Ngoài ra, du thuyền còn có rất nhiều tiện nghi khác như một khán phòng tích hợp cả rạp chiếu bóng lẫn nơi thuyết trình, cùng hàng loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, như một phòng spa công cộng có diện tích lên tới 550 m vuông, bao gồm các hồ bơi theo phong cách Bắc Âu, phòng gym và pilates, cũng như một tiệm làm tóc.

Nhà hàng 5 sao với hàng trăm loại đồ ăn, thức uống (Ảnh: Robb Report)

Khán phòng tích hợp rạp chiếu bóng với phòng thuyết trình (Ảnh: Robb Report)

Ngoài các tiện nghi bên trong, Scenic Eclipse còn giúp giúp bạn khám phá một cách chủ động các khu vực từ phía xa. Siêu du thuyền có tới 2 máy bay trực thăng 6 chỗ, và là du thuyền đầu tiên có hẳn một đội thám hiểm đi kèm, cùng một tàu ngầm 6 chỗ mang tên Scenic Neptune, có khả năng lặn tới độ sâu 304 m. Vì đây là phương tiện kết hợp du lịch kết hợp thám hiểm, Scenic Eclipse được chế tạo để có thể chống chịu được mọi yếu tố khắc nghiệt từ môi trường. Khả năng phá băng ưu việt của nó sẽ khiến du khách không phải lo lắng gì về các chuyến đi đến Bắc hoặc Nam Cực

Khoang chứa tàu ngầm của Scenic Eclipse với khả năng lặn sâu tới 304 m (Ảnh: Robb Report)

Với tất cả các tính năng công nghệ tiên tiến và tiện ích sang trọng được kể trên, dể hiểu vì sao một chuyến đi trên Scenic Eclipse có giá không hề rẻ chút nào. Giá vé khởi điểm cho một chuyến đi trên du thuyền này là 6.395 đô la Mỹ/người cho một phòng đôi, dù các chuyến thám hiểm tới vùng cực có thể tốn kém hơn nhiều. Nhưng giá vé này đã đi kèm với rất nhiều tiện ích khác, bao gồm chi phí đi lại, đặt phòng khách sạn trước thời điểm khởi hành, đồ ăn thức uống... Việc di chuyển bằng máy bay trực thăng và tàu ngầm, tất nhiên, sẽ được tính vào chi phí bổ sung.

Việt Anh (Theo Robb Report)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.