Chuyên mục
Tuấn Hưng quyết định trả tiền vé liveshow “Ngựa hoang” cho khán giả
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuấn Hưng quyết định trả tiền vé liveshow “Ngựa hoang” cho khán giả

Thứ tư 10/10/2018 15:46 GMT + 7
Tuấn Hưng cho biết, anh sẽ trả lại tiền vé liveshow "Ngựa hoang" cho khán giả và sẽ tổ chức một đêm diễn khác. Thời điểm diễn ra chưa được tiết lộ.

5 ngày sau khi liveshow "Ngựa hoang" (dự kiến diễn ra vào 5/10) bị hủy, Tuấn Hưng đã có quyết định sẽ trả lại tiền vé cho khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ, anh vừa mới xuất viện nên sức khỏe còn yếu và cần thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi lên kế hoạch cụ thể cho việc tổ chức một đêm nhạc khác.

Tuấn Hưng cho biết: "Tôi sẽ trả lại tiền cho những người đã mua vé đêm liveshow 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người, dự tính diễn ra trong tháng 10 này. Tôi đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho tôi thêm chút thời gian".

Tuấn Hưng

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng cập nhật tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng cảm ơn với những người đã luôn quan tâm, chia sẻ với anh trong suốt những ngày qua.

"Hưng tạm ổn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Hưng thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế" - nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi xuất viện, Tuấn Hưng hiện đang làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow. Anh rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.

Trong vài ngày nữa, Tuấn Hưng sẽ công bố những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn đột ngột./.

Thanh Thanh
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.