Chuyên mục
NSƯT Tố Nga: '8 năm, tôi và chồng ăn cơm cùng mâm nhưng không nói chuyện'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

NSƯT Tố Nga: '8 năm, tôi và chồng ăn cơm cùng mâm nhưng không nói chuyện'

Thứ sáu 07/12/2018 08:26 GMT + 7
Bước qua bóng tối của hôn nhân, NSƯT Tố Nga giờ đã có thể mở cánh cửa lòng khép suốt 8 năm. 

NSƯT Tố Nga. ẢNH NSCC.

“8 năm, tôi và chồng ăn cơm cùng mâm nhưng không nói chuyện. Cánh cửa lòng mình cứ khép suốt 8 năm, cũng không phải do mình không “bứt phá” đâu mà vì có nhiều lý do”, NSƯT Tố Nga chia sẻ. 3 năm trước, chị quyết định khép lại cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình.

Hỏi chị có khi nào nghĩ mình cần đưa ra quyết định đó sớm hơn, NSƯT Tố Nga nói: “Cũng không thể nói trước được, đến thời điểm thì bùng nổ. Về cuộc đời riêng, lúc đó dây tơ hồng được cắt. Tôi nghĩ không có gì là muộn cả. Tôi còn có nhiều năm phía trước để cống hiến và được như một trái chín”.

NSƯT Tố Nga nói, chị cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. “Chồng cũ của tôi là người hiểu biết, chỉ do không còn duyên và trắc trở nên không ở lại với nhau được thôi”, nữ ca sĩ cho hay.

“Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa chúng tôi còn tốt hơn, liên lạc với nhau nhiều hơn, để chia sẻ về con trai. Tôi cảm thấy may mắn vì được chồng cũ giúp đỡ việc chăm sóc con khi mình bận rộn. Đó là điều tôi thấy mình được. Tôi thấy viên mãn từ những điều nhỏ bé như vậy”, chị nói.

NSƯT Tố Nga trong MV Ở hai đầu nỗi nhớ.
ẢNH NSCC.

Sau những thay đổi của cuộc sống riêng, NSƯT Tố Nga dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật. Sau album đầu tiên Giếng quê cách đây 1 năm, chị thực hiện MV Cúc ơi! với những thước phim sống động về những cô gái Ngã ba Đồng Lộc vừa ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Chị vừa tiếp tục ra mắt album Miền quê em, album Hai đầu nỗi nhớ và MV Ở hai đầu nỗi nhớ.  Album Hai đầu nỗi nhớ gồm 9 ca khúc, trong đó có những ca khúc bolero như Phượng buồn, Hương thầm…

“Nhiều người hỏi tôi đã định hình được dòng nhạc của mình là dòng nhạc dân ca mang âm hưởng dân ca xứ Nghệ, sao lại vắt sang làm sản phẩm ở dòng nhạc khác như vậy. Là do tôi rất thích những ca khúc này từ ngày còn bé. Những ca khúc này được phối khí mới, mang phong cách hát của mình lồng vào những cái xưa cũ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

“Trong album Hai đầu nỗi nhớ có nhiều bài hát đóng đinh với nhiều tên tuổi nổi tiếng, nhưng bài hát mình thích thì mình sẽ làm theo cách của mình, kể cả cách hòa âm phối khí và cách xử lý tác phẩm. Mọi người nghe dòng nhạc có hơi khác một tí nhưng cách thể hiện, cách luyến láy, pha trộn âm nhạc lời hát... vẫn là Tố Nga”, nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Ở hai đầu nỗi nhớ được xây dựng với hình ảnh về chuyện tình của chàng trai, cô gái với những đóa họa mi phủ đầy trong ký ức yêu thương của họ. Dù đi bất cứ nơi nào, dù có những chia xa thì tình yêu càng nồng nàn, đằm đượm hơn, bởi nỗi nhớ đã kéo họ gần lại, đưa họ về bên nhau.

Hỏi NSƯT Tố Nga có phải chị đang yêu và yêu xa, chị nói: “Khi mở cánh cửa lòng mình, có những người đàn ông đến với mình. Hiện tại, Nga sống trong tình yêu thương của tất cả mọi người bạn bè thân thiết. Đó là những điều tuyệt vời nhất của Nga lúc này”.

“Thật sự, mình không còn trẻ trung nữa để đòi hỏi, hiện giờ mình chỉ đón nhận những điều mình cảm thấy an toàn và hạnh phúc đến với mình thôi. Mình có phải cô gái 18 để có nhiều người lý tưởng cho mình nữa đâu. Trong thâm tâm, ở tuổi chín muồi, mình có sự mãnh liệt trong chuyện tình cảm và Nga muốn người nào đó không tay kề tay má kề má nhưng có thể chia sẻ với mình những vui, buồn, hiểu và thương mình với cuộc đời trải qua quá nhiều sóng gió. Tình thương và bao dung của người đó quan trọng hơn là tình yêu. Tôi cần người thương mình hơn yêu mình”, NSƯT Tố Nga chia sẻ.

An An
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.