Chuyên mục
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sinh con thứ 2 ở tuổi 35
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sinh con thứ 2 ở tuổi 35

Thứ tư 17/04/2019 11:02 GMT + 7
Marian Rivera đã sinh con trai vào chiều 16/4 và nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Tối 16/4, Dingdong Dantes - chồng của Marian Rivera hạnh phúc khoe ảnh vợ cùng thiên thần nhỏ thứ 2 của mình. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã sinh con trai vào chiều 16/4 sau hơn 10 tiếng chuyển dạ. "Chào mừng con đến với thế giới, Jose Sixto G.Dantes IV”, Dingdong Dantes hạnh phúc thông báo với khán giả.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mẹ con Marian Rivera nhận được hơn 300 nghìn lượt thích. Nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Bên cạnh đó, không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp của Marian Rivera dù cô mới trải qua cơn "vượt cạn".

Marian Rivera đã sinh con thứ 2 ở tuổi 35.

Cách đây không lâu, Marian Rivera từng khiến khán giả phát sốt khi khoe bộ ảnh đẹp mắt của cô trong một dự án quảng cáo. Có thể thấy, trước ngày "lâm bồn", mỹ nhân nổi tiếng vẫn miệt mài với công việc.

Bản thân người đẹp cũng từng chia sẻ về khoảng thời gian mang thai của mình: "Hạnh phúc nhất trên đời là cảm giác thấy một sự sống trong cơ thể bạn. Phụ nữ e ngại vòng hai lớn khi mang bầu, còn tôi lại thấy đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất. Đời người không có nhiều khoảnh khắc như thế".

Sinh năm 1984, Marian Rivera được xem là mỹ nhân đẹp nhất Philippines khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Thậm chí, vài năm trở lại đây, Marian Rivera dành thời gian chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là con gái cưng Zia (tên đầy đủ là Maria Letizia Dantes) nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes cùng con gái đầu lòng.

Từ nhỏ, bé Zia nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh xắn, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ nên nhiều người cho rằng, sau này cô bé cũng sẽ là một mỹ nhân. Zia "đốn tim" khán giả với đôi mắt đen láy, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ được xem là tiểu mỹ nhân, Zia được bố mẹ dạy dỗ rất tốt, cho học nhiều môn năng khiếu như đàn, cưỡi ngựa... và dù là con của minh tinh nổi tiếng, Zia được mẹ dạy bảo nghiêm khắc về thái độ lễ phép.

Dung Phạm
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.