Chuyên mục
Điểm lại những
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điểm lại những "góc tối" trụy lạc trong làng giải trí Hàn Quốc

Thứ năm 11/07/2019 17:54 GMT + 7
Hàn Quốc được biết đến là một cường quốc trong ngành công nghiệp giải trí với những show truyền hình thực tế ăn khách, phim ảnh và ca nhạc vượt trội tại châu Á. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, bê bối tình dục lại trở thành vấn đề nhức nhối trong làng giải trí của “xứ sở kim chi”.

Kang Ji Hwan cưỡng hiếp 2 nhân viên nữ

Khán giả Việt Nam yêu điện ảnh Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Kang Ji Hwan – nam diễn viên trong bộ phim nổi tiếng Gia đình là số một.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách

Thông tin từ hãng tin Yonhap News, sáng ngày 10-7-2019, diễn viên Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt giữ vì có hành động cưỡng hiếp và quấy rối hai nhân viên nữ tại nhà riêng ở Gwang Ju.

Theo lời khai của nạn nhân, tối ngày 9-7, sau khi cùng tham gia bữa tiệc công ty họ nhận lời mời của Kang Ji Hwan về nhà riêng của anh ta để uống rượu. Khi họ đang ngủ, Kang đã vào phòng cưỡng hiếp một người và quấy rối tình dục người còn lại.

Khoảng 21h30, một trong hai cô gái đã nhắn tin cầu cứu bạn ở Seoul và nhờ người này trình báo với cảnh sát.

"Tôi nhớ là có uống rượu với họ, nhưng sau đó thì không  biết gì nữa. Tôi tỉnh dậy và thấy mình đang ở cùng phòng với hai nữ nhân viên, khi ấy họ đang ngủ", lời khai ban đầu của Kang với cảnh sát trong đêm cùng ngày.

Cảnh sát cho biết chưa thể công bố gì ngoài thông tin bắt giữ vì vẫn chưa hoàn tất việc điều tra.

Phía công ty quản lý của Kang Ji Hwan đã lên tiếng xin lỗi và hủy toàn bộ hoạt động của nam diễn viên.

Trước thông tin trên, bộ phim Joseon Survival mà Kang thủ vai chính đứng trước nguy cơ tổn thất nặng nề khi mới chỉ lên sóng được 10 tập.

Jeong Yoo Ahn quấy rối tình dục

Mới chỉ ở độ tuổi 20 nhưng nam diễn viên trẻ Jeong Yoo Ahn đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh đình đám và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nam diễn viên trẻ Jeong Yoo Ahn

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi chàng diễn viên điển trai dính vào scandal quấy rối tình dục.

Ngày 10-1-2019, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jeong Yoo Ahn bị cảnh sát điều tra bởi lời cáo buộc từ một người phụ nữ tố anh về hành vi quấy rối tình dục.
 
Theo lời khai của người phụ nữ, cô gặp nam diễn viên tại một quán bar, sau đó anh ta đã có những yêu cầu vô lý và quá mức trong tình trạng say rượu.

Liên quan đến vụ việc, Jung Yoo Ahn phải rời khỏi dự án truyền hình sắp tới của tvN là The Psychometric Guy Muff.

Go Young Wook “bóc lịch” 5 năm vì tội hiếp dâm

Go Young Wook được biết đến là thành viên thuộc nhóm nhạc Roo’ Ra và có tham gia hoạt động trong lĩnh vực truyền hình xứ Hàn. Trước đây, nam diễn viên từng bị tố cáo hiếp dâm, nhưng đã thoát tội vì vụ án thiếu chứng cứ.

Một lần nữa, cái tên Go Young Wook lại làm khán giả thất vọng khi lãnh án 5 năm từ giam và 7 năm giám sát vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.


Go Young Wook bị bắt giữ vì hành vi  quấy rối tình dục

Trước đó, từng có thời gian, nam diễn viên tuổi 37 này bị gia đình nhiều cô gái trẻ khác tố cáo quấy rối con gái họ nhưng anh vẫn một mực chối tội và cho rằng đã bị lợi dụng danh tiếng làm việc xấu.
 
Báo chí Hàn Quốc cho biết, diễn viên này thường xuyên dùng lời ngon ngọt dụ dỗ các cô gái trẻ, hứa hẹn giúp họ trở thành ngôi sao, sau đó, tại những nơi riêng tư anh ta sẽ giở trò cưỡng hiếp họ.

Trong vòng 2 năm (2010 đến 2012), Go Young Wook đã phạm tội liên quan đến tình dục tổng cộng 5 lần với 5 nạn nhân. Kết cục, anh đã phải đeo khóa điện tử ở chân và bị kiểm soát như một tội phạm tình dục trong trại giam.

Những góc khuất trong giới Kbiz

Để trở thành những ngôi sao Kbiz, các nghệ sĩ phải trải qua vô vàn khó khăn và  lịch làm việc dày đặc. Ngoài việc tranh đua để ghi dấu ấn trong lòng khán giả, họ thậm chí phải từ bỏ những tình cảm cá nhân.

Mặc dù thế, hàng triệu thanh niên vẫn không ngừng khao khát trở thành thần tượng để thỏa mãn đam mê và ước mơ.

Đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng của ngành công nghiệp giải trí tỷ đô, ít ai biết được những góc khuất đen tối từ đời sống cá nhân của các diễn viên, thần tượng mà họ vốn đem lòng mến mộ.

Kbiz là môi trường giải trí mang lại nhiều cơ hội và cũng nhiều khắc nghiệt. Rất nhiều người tìm đủ mọi cách để có cơ hội hoặc tránh bị người hâm mộ lãng quên. Chính bởi vậy, bê bối trong làng giải trí Kbiz ngày càng đáng sợ khi liên tục bị phanh phui.

Sau cùng, khán giả vẫn là những người mang nhiều nỗi thất vọng nhất.

Linh Phùng (Tổng hợp)
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.