Chuyên mục
Cường Đô La bật khóc, cảm ơn mẹ và vợ Đàm Thu Trang trong lễ cưới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cường Đô La bật khóc, cảm ơn mẹ và vợ Đàm Thu Trang trong lễ cưới

Chủ nhật 28/07/2019 12:18 GMT + 7
Hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được đánh giá là sự kiện nổi bật giới giải trí. Lễ cưới của họ diễn ra vào tối 28/7.

Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, giới truyền thông. Doanh nhân 37 tuổi không hoạt động trong showbiz nhưng lại nổi tiếng trong giới giải trí. Cuộc sống của anh được chú ý không kém các ngôi sao hàng đầu của showbiz.

Giây phút ngọt ngào khi chú rể hôn cô dâu trước sự chứng kiến của 1.000 khách mời. Là doanh nhân đào hoa nhưng từ khi gắn bó với Đàm Thu Trang, anh luôn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho cô. Cả hai có nhiều điểm chung như cùng có đam mê tốc độ và xe hơi.

Phát biểu trong lễ cưới, Cường Đô La không giấu được sự xúc động. Anh rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn mẹ và vợ. Hai người phụ nữ quan trọng đã luôn ở bên, động viên, khích lệ khi anh vui buồn.

Từ 18h, cô dâu và chú rể xuất hiện rạng rỡ khi đón khách. Đàm Thu Trang mặc đầm cưới cúp ngực gợi cảm khi sánh bên ông xã.

Cường Đô La ân cần chỉnh váy cho vợ trước ống kính do lo lắng cô gặp khó khăn khi di chuyển. Từ khi công khai yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn thể hiện tình cảm với cô trên trang cá nhân. Trước ngày hôn lễ, Cường Đô La còn gửi tới vợ những lời ngọt ngào: "Dù trong ngày tệ nhất, anh vẫn hạnh phúc vì cưới được em".

Đàm Thu Trang ôm hôn Subeo trong lễ cưới. Subeo vừa từ Mỹ trở về Sài Gòn để kịp dự lễ cưới của cha.

Đàm Thu Trang mỉm cười khi chứng kiến sự hồi hộp của Cường Đô La. Doanh nhân phố núi còn "run" hơn vợ trong ngày trọng đại. Bạn bè tiết lộ trước đám cưới, Cường Đô La cảm thấy hồi hộp hơn cả vợ vì phải xuất hiện trước nhiều quan khách. Những lúc như vậy, Đàm Thu Trang luôn động viên chồng.

Khách mời dự tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được ban tổ chức gọi điện nhiều lần xác nhận về thời gian, chỗ ngồi vì vậy mọi người đều có mặt đúng giờ dự tiệc. Vào lúc 17h30, dàn siêu xe bắt đầu xuất hiện bên ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới.

Nhiều năm qua, Cường Đô La là một trong những thành viên tích cực nhất của Car Passion. Câu lạc bộ này hội tụ những siêu xe đình đám hàng đầu của các đại gia từ nhiều tỉnh thành. Và trong ngày cưới của Cường Đô La, các thành viên của Car Passion không thể vắng mặt. Vì vậy, trong hôn lễ của doanh nhân 37 tuổi có sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe đắt giá.

Sự xuất hiện của dàn siêu xe thuộc Car Passion gây chú ý cả đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. 10 siêu xe đều dán chữ Happy Wedding như lời chúc mừng gửi đến Cường Đô La và vợ.

Theo ghi nhận, dàn siêu xe còn đồng loạt nẹt pô trong khoảng 5 phút. Một nguồn tin từ phía Cường Đô La cho hay, sự xuất hiện của dàn siêu xe không nhằm trưng trổ sự giàu có, khoa trương. Những người bạn của chú rể muốn tạo sự bất ngờ, đặc biệt cho anh trong ngày trọng đại.

Shark Hưng và vợ là một trong những khách mời đến dự tiệc sớm nhất. Cường Đô La và mẹ - bà Nguyễn Thị Như Loan có mối quan hệ rộng trong giới doanh nhân.

Lúc 16h, các nhân viên vẫn tiếp tục làm việc khẩn trương, hoàn thiện những khâu cuối cùng của tiệc cưới. Hình ảnh hiếm hoi Zing.vn có được về không gian tổ chức đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cho thấy không gian tiệc cưới được trang trí ấm cúng, phong cách cổ điển.

Theo ghi nhận, từ 15h nhiều phóng viên báo đài đã có mặt, tác nghiệp tuy nhiên bảo vệ của trung tâm tổ chức tiệc cưới bảo vệ nghiêm ngặt các lối đi vào. Đàm Thu Trang và Cường Đô La gửi thư cảm ơn và xin lỗi phóng viên vì không thể hỗ trợ tác nghiệp tại hôn lễ. Họ muốn dành không gian tiệc cưới cho người thân và bạn bè hai bên. Hành động của cặp đôi được nhận xét văn minh và thể hiện sự tôn trọng báo chí.

Sau đó, dàn siêu xe đậu thành một hàng dài trước trung tâm tổ chức tiệc và được bảo vệ bởi đông đảo nhân viên. 

Diệp Lâm Anh đến chúc mừng bạn thân cùng ông xã doanh nhân. Nữ diễn viên cảm thấy tiếc nuối vì không thể làm phụ dâu, dắt bạn lên sân khấu vì đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Hoa hậu Kỳ Duyên bên cạnh Diệp Lâm Anh, Duy Mạnh... là những nghệ sĩ tham dự lễ cưới của doanh nhân 37 tuổi và người đẹp xứ Lạng. Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và theo đuổi con đường ca hát nhưng Đàm Thu Trang khá kín tiếng, cuộc sống nhẹ nhàng, ít ồn ào. Cô chỉ thật sự được chú ý khi gắn bó với Cường Đô La. 

Đàm Thu Trang xinh đẹp trong chiếc đầm trắng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ của Chung Thanh Phong. Được biết, cô dâu đã thay đổi 3 bộ đầm trong ngày vui.

Với mong muốn đem lại sự bất ngờ cho ông xã, Đàm Thu Trang đã âm thầm chuẩn bị váy cưới một mình. Và tất cả 3 bộ váy của cô đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Trong hôn lễ, lần đầu Cường Đô La được ngắm nhìn vợ trong những bộ váy cưới cầu kỳ.

Ngọc Sơn chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng cô dâu, chú rể. Nam ca sĩ tặng quà ngay trên sân khấu.

Không gian lễ cưới của cặp đôi mang âm hưởng núi rừng với nhiều gốc cây cổ thụ lớn. Điều này gợi nhớ đến xuất thân của cô dâu, chú rể bởi cả hai đều sinh ra và lớn lên tại núi rừng Gia Lai, Lạng Sơn.


Dàn siêu xe bạc tỷ trải dài trước lối vào đám cưới Cường Đô la.

Nhóm PV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.