Chuyên mục
Cuộc sống kỳ lạ của người đàn ông “uy lực” nhất trong dàn Táo quân
BÌNH LUẬN
Không hiểu người viết đã từng 1 lần ngồi cùng Nghệ sỹ Quốc Khánh chưa? Mà viết hồ đồ như vậy nhỉ???

Cuộc sống kỳ lạ của người đàn ông “uy lực” nhất trong dàn Táo quân

Thứ tư 20/03/2019 17:31 GMT + 7
Trong dàn diễn viên đóng "Táo quân", "Ngọc hoàng" Quốc Khánh được xét vào hàng nhiều tuổi nhất nhưng vẫn "ế ẩm". Anh sống cùng bố mẹ, chị gái và các cháu ở phố Bạch Mai – Hà Nội.

Quốc Khánh sinh năm 1962, anh sinh ra tại Hà Nội, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Năm 1978, Quốc Khánh học hết lớp 10 và thi đỗ khóa đào tạo diễn viên đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam từ năm 1978 đến 1982.



Quốc Khánh được biết đến là nghệ sĩ gạo cội với hơn 30 năm gắn bó trên con đường nghệ thuật. Đặc biệt nhắc đến anh là người ta không thể không nhớ đến những vai diễn trên sân khấu lẫn trên màn ảnh như tiểu phẩm hài của "Gặp nhau cuối tuần" hay chương trình "Táo quân".

Sống cuộc sống cực kỳ lạ

Nghệ sĩ Quốc Khánh có rất nhiều cái lạ: Hôm nào được nghỉ cơ quan ở nhà kiểu gì cũng ngủ vùi đến 12h trưa mới dậy.



Quốc Khánh thích để ria mép. Mà chính xác hơn, bộ ria mép quen thuộc giúp cho bộ mặt đăm chiêu, lầm lì của anh “nguy hiểm” hơn trong bộ dạng Ngọc Hoàng ở “Gặp nhau cuối năm”. Bộ ria lợi hại giúp anh gây cười cho khán giả ở những lần phán “tưng tửng” trên thiên đình. Nhưng ở ngoài đời, nó lại phần nào giúp “Ngọc Hoàng” giấu đi cảm xúc của một người đàn ông U60.

Quốc Khánh từng cạo nhẵn thín râu ria – đó là khi anh đóng chính kịch. Nhưng vì bạn bè sốc quá nên anh lại đành nuôi râu lại tới tận bây giờ. Quốc Khánh của hiện tại 54 tuổi và vẫn… cô đơn. anh sống cùng bố mẹ, chị gái và các cháu ở phố Bạch Mai – Hà Nội.

Được ví như 'ngôi sao cô đơn"

Thành công trong sự nghiệp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng nhưng chuyện riêng tư của diễn viên Quốc Khánh lại ít người biết. Chuyện yêu đương của Quốc Khánh với công chúng càng ít người hay.



Nếu như nhiều sao nữ sợ hãi việc cứ Tết đến lại có người hỏi "bao giờ lấy chồng" thì Quốc Khánh cũng vậy. Đặc biệt khi bước qua tuổi 50, đi đâu Quốc Khánh cũng bị thắc mắc chuyện lấy vợ. Nhưng ở tuổi 57, nam diễn viên chẳng còn sợ hãi khi đối mặt với những câu hỏi như vậy.

57 tuổi anh vẫn là "ngôi sao cô đơn".

Đặc biệt mới đây, khi NSND Trung Hiếu quyết định cưới vợ ở tuổi 46, Quốc Khánh còn hài hước nói với anh: "Hiếu đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?". Theo lời kể của NSND Trung Hiếu, Quốc Khánh còn bảo:"Thế giờ nghệ sĩ phía Bắc, có khi còn mình anh là “ngôi sao cô đơn”".

Thực tế, trong dàn diễn viên đóng "Táo quân", Quốc Khánh đúng thật là "ngôi sao cô đơn", bởi các diễn viên đã có gia đình hoặc đã có người yêu. Như Công Lý, dù chưa tái hôn nhưng hiện tại anh cũng có bạn gái xinh đẹp. Còn Quốc Khánh thì im hơi lặng tiếng không một bóng hồng vây quanh.

Nếu như các danh hài luôn xuất hiện với các câu chuyện "lắm vợ, nhiều người yêu" thì Quốc Khánh được xét vào hàng "ế ẩm" vì chẳng có nổi một người phụ nữ bên cạnh.

Thản nhiên sống cuộc đời giản dị trong căn phòng nhỏ

Anh sống cực kỳ giản dị, ở phòng 10m2, nói về căn phòng nhỏ ấy, Quốc Khánh kể: "Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như giường tủ, bàn ghế đều phải "chế" mỏng theo diện tích phòng. Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau".



Chẳng phải anh không mua được nhà to để ở hay có sở thích gì đặc biệt mà bởi căn phòng ấy ở trong ngôi nhà nép mình trong ngõ phố của mẹ anh. Chính vì vậy, anh chẳng lỡ xa ngôi nhà mang hơi ấm của mẹ.

Trong cuộc sống thường ngày, Quốc Khánh cũng không quá cầu kỳ, ở tuổi nào anh cũng thích mặc đồ jean. Với những ai quan sát anh trong nhiều sự kiện sẽ thấy rõ điều ấy. Ngoài ra, nam diễn viên còn chẳng buồn xem ti vi, thứ nhất vì anh không có thời gian, thứ 2 vì "Ngọc hoàng" không hứng thú.

Cuộc sống chảy trôi cuốn anh đi vào một vòng quay bất tận, anh thường ngủ đến tận trưa, sau rồi lại vùi mình và công việc. Cứ như vậy, anh mãi là "ngôi sao cô đơn" trong làng sân khấu miền Bắc.

Hải Ly (t/h)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.