Chuyên mục
Câu chuyện Phạm Hương 'vượt xấu' được đề cử giải thưởng truyền cảm hứng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Câu chuyện Phạm Hương 'vượt xấu' được đề cử giải thưởng truyền cảm hứng

Thứ tư 16/08/2017 03:29 GMT + 7
'Tôi hiểu rằng, vẻ đẹp cũng giống như trí tuệ con người. Cần bồi dưỡng từng ngày, cần được tập luyện và thay đổi với mỗi môi trường khác nhau. Và rồi tôi đã dần đẹp lên theo từng ngày', Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Phạm Hương từng bị chê xấu, thất bại ở nhiều cuộc thi nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và chứng tỏ khả năng bằng giải thưởng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Câu chuyện đầy cảm hứng của cô đã góp phần xây dựng niềm tin vượt qua khó khăn cho nhiều người, nhất là những người trẻ.


Trong chiến dịch cộng đồng "I am more than you see", Hoa hậu Phạm Hương đã lần đầu tiên kể về câu chuyện từng bị chê xấu khi còn bé. Phạm Hương từng bị những người xung quanh bảo 'sao mẹ đẹp thế này lại sinh ra con xấu thế'. Cô chạnh lòng và cố gắng phải thay đổi mình để đẹp hơn mỗi ngày.

Hình ảnh ngày xưa của Phạm Hương là một cô bé cao, nước da ngăm đen và đôi mắt kính cận. Dần trưởng thành thì cô bắt đầu ý thức được vẻ đẹp trong con người mình, muốn mình được hoàn thiện được trở nên xinh đẹp. Và Phạm Hương ước muốn một ngày nào đó mình sẽ trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Sau đó, Phạm Hương tham gia rất nhiều cuộc thi, từ các cuộc thi về người mẫu đến những cuộc thi về hoa hậu. Mỗi cuộc thi có bộ tiêu chí khác nhau và mỗi thất bại lại giúp cô hoàn thiện hơn về vẻ đẹp của hình thức và tâm hồn.

'Tôi hiểu rằng, vẻ đẹp cũng giống như trí tuệ con người. Cần bồi dưỡng từng ngày, cần được tập luyện và thay đổi với mỗi môi trường khác nhau. Và rồi tôi đã dần đẹp lên theo từng ngày', Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Không phải chạm ngay được đến cái đích của thành công, Phạm Hương cũng phải trải qua những thất bại và cũng cảm thấy mệt mỏi sau nhiều chướng ngại vật. Đã có lúc cô mất niềm tin vào bản thân, dẫn đến suy nghĩ tiêu cực trong bóng tối.

Cô từng giam mình trong bóng tối, tự cô lập bản thân bởi 4 bức tường và uống thuốc ngủ. 'Tôi không có niềm tin vào bạn bè hay những người xung quanh', Phạm Hương nhớ lại.

Ít ai biết được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương từng tự ti về vẻ ngoài xấu xí của mình.

Khi đối mặt với khó khăn và những áp lực, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương tìm đến tập luyện thể thao mỗi ngày. Cô ví việc tập thể dục như người bạn thân. 'Tôi vùi mình vào việc tập luyện để thật mệt, thật đau. Việc này giúp tôi ăn ngon hơn và ngủ tốt hơn. Sự cố gắng và tập luyện đều đặn khiến tôi trở nên mạnh khỏe hơn, nhiều năng lượng hơn', Phạm Hương hồi tưởng. 'Kiên trì là yếu tố quan trọng để đưa chúng ta đến được thành công và việc tập luyện giúp tôi trở thành một chiến binh mạnh mẽ và đủ sức khỏe, ý chí để có thể theo đuổi con đường mình chọn'.

Sau gần hai năm đăng quang, Phạm Hương vẫn duy trì thói quen và yêu thích việc tập luyện. Dù lượng công việc dày đặc và di chuyển thường xuyên nhưng nhờ tập luyện giúp cô luôn dẻo dai.

Câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng của Phạm Hương đã lọt vào đề cử Câu chuyện truyền cảm hứng của năm trong giải thưởng Fitness & Entertainment Awards.

Bên cạnh Phạm Hương, hạng mục Câu chuyện truyền cảm hứng của năm còn có các đề cử: Tùng Leo, Vũ Cát Tường, Hồ Vĩnh Khoa, võ sĩ Duy Nhất…

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào đêm 20/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP. HCM nằm trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP ASIA diễn ra trong 3 ngày 18-19-20/8.

Fin Cafe
Nguồn: Baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.