Chuyên mục
Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với chồng ngoại quốc sau 8 năm vợ chồng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với chồng ngoại quốc sau 8 năm vợ chồng

Thứ năm 28/06/2018 09:24 GMT + 7
Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với chồng ngoại quốc sau 8 năm vợ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã bất ngờ chia sẻ những tâm sự tới người hâm mộ. Trong chia sẻ, Hồng Nhung cho biết cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore đã quyết định chia tay sau 8 năm kết hôn.

Nữ ca sĩ cho biết, trước khi có quyết định cả hai đã cùng ngồi và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình trong suốt 6 tháng vì thế đó không phải là điều vội vàng và mâu thuẫn gì. Cô khẳng định, cô và Kevin chia tay trong hòa thuận.

Điều quan trọng cả hai vẫn là chỗ dựa cho hai con là Tôm và Tép.

"Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

Ngay dưới bài đăng của nữ ca sĩ Hồng Nhung, những người đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên tới cô và hi vọng bão giông sẽ qua bình minh sẽ tới. Nữ ca sĩ Thanh Thảo nhắn gửi người chị: "Cho em ôm chị một cái ôm thật chặt chị nhé". Còn ca sĩ Mỹ Linh, người em thân thiết cũng gửi tới Hồng Nhung: "Chúc chị Bống vững vàng! Mạnh khỏe chiến đấu tiếp chị ơi, đường còn dài phía trước mà có Tôm có Tép không có gì đáng sợ".


Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng viết: "Mong chị của em luôn bản lĩnh, vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn này".

Nữ ca sĩ Hồng Nhung và Kevin Gilmore chính thức kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 cô mới chính thức công bố. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng kết hôn nhưng chia tay sau đó không lâu.

Sau khi công khai chuyện kết hôn, ông xã Kevin thường xuyên hộ tống Hồng Nhung tới các sự kiện. Năm 2012, Hồng Nhung bí mật sinh hai con sinh đôi là Tôm và Tép ở nước ngoài. Cuộc sống gia đình của Hồng Nhung và Kevin từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của người hâm mộ. Chính vì thế, nghe tin cả hai chia tay nhiều người vô cùng nuối tiếc.

PA DUN/THEO HELINO
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.