Chuyên mục
Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt tại Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt tại Mỹ

Thứ bảy 09/02/2019 04:30 GMT + 7
Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, nữ ca sĩ Thu Phương, Bằng Kiều sở hữu những căn biệt thự giá trị ở Mỹ.

Đúng ngày mùng 4 Tết Kỷ Hợi (8/2), Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự ở thành phố Huntington Beach, quận Cam, phía nam bang California (Mỹ). Biệt thự ngay sát bờ biển, có không gian sân vườn và bể bơi riêng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là nơi anh ở lại mỗi khi lưu diễn ở Mỹ. “Hai hay ba tháng bỏ không về là cái nhà khác liền”, anh viết.

Góc vườn ngập sắc xanh của Đàm Vĩnh Hưng. Ở Việt Nam, nam ca sĩ còn sở hữu căn biệt thự hơn 400 m2 tại quận 10, TP.HCM.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn sở hữu biệt thự ở thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ). Vợ chồng cô mới mua lại tư gia này hơn một năm trước. Trong số các kiều bào ở Mỹ, gia đình Hồng Ngọc có tiếng ở lĩnh vực bầu show.

Biệt thự nhà vườn ở Texas của gia đình Hồng Ngọc rộng rãi và có nhiều phòng tiện ích. Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Khả Như thường ở lại đây khi tới Mỹ biểu diễn.

Ở Mỹ, Hồng Ngọc chưa bao giờ quên ngày lễ cổ truyền. Dịp Tết năm nay, cô trang trí ngôi nhà bằng hoa mai. "Năm mới chỉ mong gia đình vẹn toàn, hạnh phúc và bình an là vui rồi", cô chia sẻ.

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên sở hữu căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Đan Trường chia sẻ hình ảnh bên ngoài biệt thự.

Biệt thự nhà Đan Trương và Thủy Tiên ở Mỹ trông bề thế và sang trọng không kém các khách sạn.

Phòng bếp được thiết kế hiện đại và trang trí khá bắt mắt. Mọi vật dụng trong ngôi nhà đều được hai vợ chồng chọn lựa cẩn thận.

Không gian ngập sắc xuân trong căn biệt thự ở Mỹ của gia đình Đan Trường. Nam ca sĩ dành trọn Tết phục vụ khán giả Việt Nam. Hôm 8/2, anh trở về Mỹ đoàn tụ với vợ con.

Khu vực sân và bể bơi của biệt thự cũng được thiết kế cầu kỳ. Cơ ngơi này của hai vợ chồng nghệ sĩ Đan Trường ước tính có giá lên đến vài triệu USD.

Kim Hiền chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng từ năm 2015. Gia đình cô sở hữu căn biệt thự nhà vườn rộng rãi. Kim Hiền cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. "Nếu ở Việt Nam, tôi được mẹ phụ giúp việc nhà, con cái thì sang Mỹ tôi phải tự làm tất cả. Phải làm chủ bản thân, tự lo mọi việc cho mình. Cực một chút nhưng tôi thấy mình mạnh mẽ và năng động hơn", Kim Hiền kể.


Góc phòng khách với phong cách thiết kế đậm chất châu Âu của gia đình Kim Hiền.


Trong dịp xuân mới, nữ diễn viên Mùi ngò gai trang trí khắp phòng bằng những cây tầm xuân và treo bao lì xì đỏ.


Sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều mua một khu đất rộng cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai ở quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2.000 m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400 m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Điểm đặc biệt là khắp ngôi nhà được treo biển tên các con phố ở Hà Nội. Hà Nội là nơi Bằng Kiều sinh ra và lớn lên.


Bằng Kiều thích trồng cây và tự tay chăm sóc ngôi nhà khang trang của mình. Trong vườn, anh trồng nhiều loại cây quen thuộc như chuối, hoa đào...


Vợ chồng ca sĩ Thu Phương sống trong căn biệt thự có diện tích 700 m2 tại California, Mỹ. Cũng như nhiều nghệ sĩ Việt định cư tại Mỹ, biệt thự của Thu Phương có khoảng sân vườn rộng. Các phòng được thiết kế hiện đại và tiện ích.


Ngoài căn biệt thự đang ở, vợ chồng Thu Phương còn có những tài sản là nhà đất khác. Định cơ ở Mỹ, vợ chồng Dũng Taylor - Thu Phương không quên văn hóa Việt. Ngày đầu xuân, Dũng Taylor làm mâm cúng tổ tiên.

Hiểu Nguyệt
Ảnh: Instagram, FBNV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.