Chuyên mục
Bệnh ung thư phổi của NS Lê Bình chuyển biến xấu trong lúc xạ trị
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bệnh ung thư phổi của NS Lê Bình chuyển biến xấu trong lúc xạ trị

Thứ năm 11/04/2019 15:54 GMT + 7
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Trung Dân, Nhật Cường... xót thương hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình đang khó khăn chống chọi ung thư trong bệnh viện

Khoảng 1 tuần trước, nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả vô cùng lo lắng khi bất ngờ phải nhập viện trở lại vì tình trạng sức khỏe chuyển biến xấu. Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã cập nhật tình hình mới nhất của Lê Bình trên trang cá nhân sau chuyến thăm cùng các nghệ sĩ khác.

Nghệ sĩ Lê Bình tiều tụy trông thấy khi không còn đi lại được.

Nữ diễn viên cho biết: "Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu... vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác... Anh cười... rồi nghẹn lại..."

Hiện tại vì thời tiết oi bức lại bị liệt nửa người, "Táo Già" Lê Bình không còn cảm giác với nửa thân dưới, vì ngồi nhiều dẫn đến lở loét, hoại tử hết phần mông. Tình trạng càng nghiêm trọng hơn khi nghệ sĩ không tự nhận thức được việc này, mãi đến khi người nhà phát hiện đã có nhiều vết lở ở thân dưới.

Nghệ sĩ Trung Dân và Nhật Cường đại diện vào thăm và chuyển số tiền quyên góp đến tận tay Lê Bình.

Khi nhắc đến sức khỏe hiện nay, nghệ sĩ không kiềm được nước mắt vì đủ mọi lo toan, chi phí đắt đỏ nhưng sức khỏe ngày càng xấu đi. Nhận thấy nỗi xúc động của Lê Bình, các nghệ sĩ chỉ biết an ủi và nhắc đến chuyện vui để nam diễn viên quên đi đau đớn.

"Mấy bữa nay ăn uống bị nghẹt, nuốt không xuống, mình cố gắng ăn. Đồ ăn phải xay nhuyễn mới ăn được. Hôm nay yếu rồi..."- Nghệ sĩ Lê Bình cố gắng nói chuyện với mọi người.

Nghệ sĩ Lê Bình không kiềm được nước mắt khi nghĩ đến tình cảnh của mình hiện tại.

Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm chỉ khi có người vào thăm, vì không muốn mọi người lo lắng nên anh mới cố gắng ăn uống để bạn bè yên lòng. Vì vậy khi nhóm các nghệ sĩ vào, con gái nuôi - người đang túc trực bên nghệ sĩ Lê Bình vội vã nhờ mọi người cho bố uống sữa giúp. 

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của người nghệ sĩ đang đấu tranh từng ngày với ung thư, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi quyên góp giúp đỡ Lê Bình có thêm chi phí để điều trị. Hiện tại, nghệ sĩ Lê Bình đã chuyển sang giai đoạn xạ trị sau 12 lần hóa trị trước đây khiến cơ thể càng thêm mệt mỏi vì các tác dụng phụ.

Con gái nuôi Lê Bình phải nhờ các nghệ sĩ cho bố uống sữa giúp vì bình thường ông không uống được nhiều.

Chi phí mỗi chai thuốc được truyền vào cơ thể nghệ sĩ Lê Bình là 62,5 triệu đồng, trong khi theo liệu trình điều trị của bác sĩ đưa ra, nam diễn viên phải vào thuốc khoảng 5 - 6 lần nữa, nên chi phí thuốc đã lên tới hơn 300 triệu đồng.

Khi được hỏi điều nghệ sĩ Lê Bình mong muốn nhất lúc này, nam diễn viên chỉ mong được khỏi bệnh để không phụ lòng mọi người, không uổng phí những đóng góp của bạn bè, khán giả yêu thương mình. "Mình không thể bi quan được".

Nụ cười của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả xúc động vì nghị lực của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, trước khi trở bệnh nặng, nghệ sĩ cũng ấp ủ viết 2 cuốn sách hồi kí về cuộc đời mình, hiện tại Lê Bình đang viết dang dở 2 chương trong cuốn sách thì tình hình chuyển biến xấu.

Trước đó, vào dịp trước Tết Nguyên đán ít ngày, nghệ sĩ Lê Bình vẫn xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tết có tham gia diễn xuất một vai khách mời. Kể từ khi phát hiện ung thư, nghệ sĩ vẫn không muốn khiến khán giả lo lắng nên chủ đích không công khai tình hình bệnh. Mãi đến khi bệnh nặng, nhiều nghệ sĩ khuyên Lê Bình nên nhận tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp anh mới đồng ý.

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trước công chúng ít tháng trước.

Loan Trần
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.