Chuyên mục
Bảo Anh hoảng loạn vì tin đồn clip sex với Trần Lập
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bảo Anh hoảng loạn vì tin đồn clip sex với Trần Lập

Thứ năm 27/09/2012 14:38 GMT + 7
Cô bạn cho rằng mình đang bị hãm hại.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin của một người giấu mặt được cho là đang giữ trong tay một đoạn video ghi lại cảnh ân ái của Bảo Anh cùng Trần Lập tại khách sạn ở Đà Lạt trong một chuyến đi diễn đầu tháng 9. Kẻ giấu mặt này còn cho biết thêm sắp tới sẽ tung đoạn video này lên.


Thông tin về Bảo Anh và Trần Lập gây xôn xao trong những ngày qua.

Trước thông tin này, chúng tớ đã nhanh chóng liên lạc với Bảo Anh và được cô bạn chia sẻ: "Tôi nghĩ khán giả mọi người đều thông minh, biết đâu là thật đâu là hư. Thật sự đang trong giai đoạn bình chọn mà gặp phải những tin đồn thế này cũng ảnh hưởng đến tôi lắm chứ. Tôi không biết có ai muốn hại tôi không nhưng tôi không hy vọng điều đó. Và tôi khẳng định không có clip nóng nào ở đây cả. Bảo Anh cũng khẳng định, tất cả những thông tin trên là bịa đặt. Bảo Anh sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng".

Trao đổi với báo chí, Bảo Anh cho biết cô bạn đang rất hoảng loạn vì những scandal cứ liên tiếp đến với mình. Bảo Anh mong muốn những người yêu mến mình hãy tin tưởng mình và Bảo Anh nghĩ rằng đang có người muốn bôi xấu hình ảnh cũng như cố tình tung tin thất thiệt trong thời điểm bình chọn đầy quan trọng này.

Về phía Trần Lập, anh cho biết: "Nếu họ thật sự có clip nóng của tôi và Bảo Anh thì họ cứ việc đăng lên đi. Tôi sẽ chống mắt lên xem liệu khi nào thì mới được xem đoạn clip đó, vì làm gì có thật đâu mà đăng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta đồn thổi tôi và Bảo Anh nên tôi cũng chẳng ngạc nhiên mấy trước những thông tin này lắm. Toàn những chuyện bịa đặt thôi, chẳng có gì đáng để quan tâm cả".


Bảo Anh sẽ thưởng tiền cho ai có clip nóng của mình.

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tiếp bị dính vào những scandal không đáng có như lộ ảnh ăn chơi thác loạn trong quán bar, lộ ảnh hôn môi bạn nam và gần đây nhất là clip Britney chê giễu Bảo Anh hát Everytime thảm họa.

Tường Huy
Nguồn: tiin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.