Chuyên mục
Bằng Kiều từ chối show hải ngoại để hát cùng “người tình” Minh Tuyết
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều từ chối show hải ngoại để hát cùng “người tình” Minh Tuyết

Chủ nhật 11/02/2018 17:08 GMT + 7
“Anh Bầu” đã từ chối rất nhiều lời mời ở hải ngoại để trở lại Việt Nam, hát cùng giọng ca được gọi là “người tình sân khấu” của mình trong đêm nhạc “Luxury Concert - I’m in Love 2”.

Bằng Kiều sẽ tái ngộ "người tình" Minh Tuyết trong trong đêm nhạc "Luxury Concert – I’m in Love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết là cặp song ca đã quá quen thuộc trên những sân khấu hải ngoại. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và tình cảm của hai người trên sân khấu khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng chắc chắn họ phải có gì đó với nhau. Chính Bằng Kiều cũng từng công nhận: “Dù có hát với ai đi chăng nữa thì cặp đôi này vẫn là đẹp đôi nhất, vừa hợp về giọng hát, vừa đẹp về hình thể”.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Bằng Kiều - Minh Tuyết chỉ dừng lại là “tình nhân” trên sân khấu, còn ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết với nhau. Chính sự ăn ý trong nghệ thuật đã khiến Bằng Kiều luôn sẵn sàng tham gia các chương trình có Minh Tuyết và ngược lại. Đó cũng là lý do khiến danh ca giọng kim đỉnh nhất nhạc Việt cũng đã từ chối rất nhiều lời mời ở hải ngoại để có thể trở lại thủ đô hát cùng người tình Minh Tuyết trong đêm nhạc trong đêm nhạc Luxury Concert - I’m in Love 2 diễn ra tại Khách sạn Melia, Hà Nội vào tối ngày 7 và 8/3/2018.

Bằng Kiều tiết lộ, anh và Minh Tuyết sẽ hát ca khúc mới được dự đoán sẽ làm chao đảo trái tim người hâm mộ. Ca sĩ Bằng Kiều mỉm cười khi nói về câu chuyện tình yêu anh sẽ kể trong show diễn lần này: “Tôi yêu lần nào chẳng say đắm, cứ nghe Bằng Kiều hát thì biết rồi đúng không. Nhiều người bảo tôi hay mù quáng khi yêu, mà tôi thấy ai yêu thật chẳng thế. Với âm nhạc cũng vậy, tôi học kèn mà bỏ qua thanh nhạc và đắm đuối đến tận giờ này”, anh nói.


Đêm nhạc có sự góp mặt của Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng, Thanh Hà và MC Thái Dũng.

Cùng với cặp đôi Bằng Kiều - Minh Tuyết, đêm nhạc Luxury Concert - I’m in Love 2 còn có hai giọng ca Quang Dũng và Thanh Hà. Đặc biệt, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cũng đã hoãn lại ngày cưới để về nước tham gia chương trình. “Đây là show diễn đặc biệt của tôi trước ngày lên xe hoa” - giọng ca nữ nồng nàn cho biết. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thái Dũng.

Luxury Concert - I’m in Love là chương trình do đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang thực hiện vào dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với mục đích tôn vinh phụ nữ, ngợi ca tình yêu. Năm 2017, chương trình lần đầu tiên tổ chức đã cháy vé, 2.000 chỗ ngồi không còn một chỗ trống. “Khán giả đã được tận hưởng một chương trình nghệ thuật đúng nghĩa, được thăng hoa cùng cảm xúc. Tôi tin rằng năm nay, chúng tôi sẽ còn làm tốt hơn thế. Với slogan “Phụ nữ là để yêu”, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những kỷ niệm khó quên cho khán giả với những tình khúc đẹp đẽ được thể hiện qua tiếng hát của 4 giọng ca vàng”, đạo diễn Phạm Hoàng Giang nói.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cũng tiết lộ thêm, một điểm khác biệt với các show ca nhạc thông thường là khán giả của Luxury Concert - I’m in Love 2 sẽ được thưởng thức âm nhạc cùng tiệc vang sang trọng trên bàn tròn. “Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất như dàn loa D&B, màn Led lớn, hệ thống đèn tốt nhất… sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, một đêm nhạc đúng nghĩa, nơi mà nghệ thuật nghe - nhìn - cảm xúc cùng được thăng hoa đến tận cùng”, đạo diễn chương trình nhấn mạnh. 

 Minh Anh
Nguồn: phunuvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.