Chuyên mục
Bằng Kiều sợ bị
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều sợ bị "ế" vì gia cảnh

Thứ sáu 04/10/2019 05:07 GMT + 7
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều vừa bất ngờ chia sẻ lý do vì sao anh..."ế".

Từ sau khi chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn " một mình lẻ bóng". Chia sẻ về lý do mình vẫn độc thân, nam ca sĩ tâm sự, có lẽ vì các cô gái ngại vì gia cảnh " một mẹ già 3 con nhỏ" của anh nên "ai nhìn thấy cũng sợ". Không những vậy, Bằng Kiều cũng nói thêm, từ năm 2014, anh thường xuyên di chuyển khắp nơi vì công việc, chẳng bao giờ ở lâu ở một nơi cố định, nên phụ nữ không thích những người như vậy.

 
Sau khi nam ca sĩ chia sẻ tâm sự, vợ cũ của anh - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng đàn chúc phúc cho chồng cũ. Cô viết trên trang cá nhân: "Có người đã từng nói "sự thân mật giữa em và Bằng Kiều sẽ phá hoại hạnh phúc tương lai của em và của chính anh ta". Và tất nhiên người nói câu nói đó đã ra đi thật xa. Mình hiểu được hoàn cảnh và cảm giác của Bằng Kiều khi anh trả lời phỏng vấn. Chúng tôi có những "hy sinh" thầm lặng không cần nói ra, nhưng tôi tin ở ngoài kia vẫn có người có trái tim đủ yêu thương, đủ bao dung để hiểu được những gì chúng tôi đang làm cho các con của chúng tôi. Chúc anh sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh... mong điều đó lắm lắm!"

Bằng Kiều và vợ cũ đã có 11 năm gắn bó, cùng với 3 con trai chung Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Trương. Sau khi ly hôn, nam ca sĩ và vợ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên  vẫn gặp gỡ và vẫn luôn cùng tổ chức sinh nhật cho các con

KH
Nguồn: phapluatxahoi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.