Chuyên mục
Anne Hathaway: Nhan sắc tột đỉnh nhưng tình duyên lận đận, phải chiến đấu để có con
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Anne Hathaway: Nhan sắc tột đỉnh nhưng tình duyên lận đận, phải chiến đấu để có con

Thứ tư 21/08/2019 03:47 GMT + 7
Là một trong những minh tinh thành công nhất Hollywood nhưng Anne Hathaway lại phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.


Mỹ nhân Hollywood dính cú "lừa tình" đau đớn

Anne Hathaway là một trong những nữ diễn viên thành công nhất Hollywood và được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên trái ngược với những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, đường tình duyên của Anne lại cực kỳ lận đận. 

Trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, Anne Hathaway từng có một tuổi trẻ yêu đương cuồng nhiệt. Cô qua lại với ông chủ quán bar Scott Sartiano, diễn viên Hugh Dancy và Topher Grace, nhưng những cuộc tình này đều kết thúc chóng vánh.

Nhan sắc vẹn toàn của nữ diễn viên Anne Hathaway.

Mối tình ồn ào nhất của Anne Hathaway là với gã lừa đảo người Ý tên Raffaello Follieri. Cả hai gặp nhau thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Đó là vào năm 2004, khi ấy Anne 21 tuổi và mới đạt được những thành công đáng kể nhờ series phim Nhật Ký Công Chúa.

Raffaello Follieri sinh ra ở Ý, bố mẹ của hắn là luật sư và giáo sư toán học. Follieri chuyển đến New York vào năm 2003 khi hắn 25 tuổi, sau đó thành lập Tập đoàn Follieri. Công ty của Follieri hoạt động nhờ lừa đảo bất động sản, thu hút các nhà đầu tư bằng những lời lẽ ngon ngọt.

Tại buổi hẹn hò đầu tiên, Follieri đã trễ hẹn hơn một tiếng khiến cho Anne tức giận bỏ về. Nhưng ngày hôm sau, hắn đã gửi cho cô rất nhiều hoa hồng cùng lời xin lỗi bằng giọng Ý cực kỳ quyến rũ.

Anne Hathaway và tình cũ Raffaello Follieri.

Anne Hathaway thừa nhận khi ấy cô đã mềm lòng trước cử chỉ lãng mạn của Follieri. Nữ diễn viên đã rũ bỏ hoàn toàn sự cảnh giác và bắt đầu mối quan hệ sai lầm này trong tích tắc.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Follieri đã lợi dụng tên tuổi của Anne Hathaway để nâng cao uy tín trong việc làm ăn. Hắn sử dụng số tiền của các nhà đầu tư để phục vụ cho cuộc sống ăn chơi xa xỉ, đưa Anne Hathaway đi du lịch và nghỉ dưỡng khắp nơi, tặng cho cô nhiều trang sức và đồ hiệu đắt tiền.


Đằng sau vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm của Raffaello Follieri chính của là bộ mặt cáo già đầy nguy hiểm. Và rồi cuối cùng, hắn đã phải trả giá cho những tội lỗi của mình.

Vào năm 2008, Raffaello Follieri bị toà tuyên án 4 năm rưỡi tù giam vì 14 tội danh bao gồm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền. Vụ án này ảnh hưởng rất lớn đến tên tuổi của Anne Hathaway.


Khi Follieri bị truy tố, Hathaway buộc phải trao lại toàn bộ số trang sức trị giá hàng ngàn đô la mà Follieri đã tặng cho cô. Cảnh sát cũng tịch thu các tạp chí cá nhân của Hathaway để phục vụ quá trình điều tra.

Nữ diễn viên đã cắt đứt mối quan hệ với tên doanh nhân lừa đảo này 10 ngày trước khi anh ta bị FBI bắt tại nhà riêng.

Khi tình cũ bị bắt, tên tuổi của Anne bị ảnh hưởng nặng nề. Đây cũng là thời kỳ đen tối của nhất của cô.

Chiến đấu với căn bệnh hiếm muộn để có con

Sau khi trải qua những ngày tháng suy sụp, Anne Hathaway quyết tâm phát triển sự nghiệp và không còn tin tưởng vào tình yêu.

Tuy nhiên 1 năm rưỡi sau, cô đã gặp được nam diễn viên Adam Shulman và tìm thấy tình yêu đích thực. Cả hai có cảm tình với nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Song vì Anne vẫn còn bị ám ảnh bởi mối tình cũ, nên phải đến tháng 6/2009, cặp đôi mới chính thức hẹn hò.

Sau 4 năm gắn bó, Anne Hathaway và Adam Shulman tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2012 tại bờ biển California. Những tưởng cuộc sống của Anne từ đây sẽ viên mãn, nào ngờ cô một lần nữa phải đối mặt với sóng gió khi lâm vào cảnh hiếm muộn.

Anne Hathaway và chồng.

Kể từ khi biết chuyện này, Anne và chồng đã dồn toàn bộ tâm sức, thử rất nhiều biện pháp với hy vọng họ sẽ có được một đứa con. Trong suốt hơn 3 năm, Anne nhiều lúc rơi vào tuyệt vọng nhưng Adam luôn ở bên động viên, giúp cô lấy lại dũng khí.

Anne Hathaway chia sẻ: "12 năm qua, tôi chỉ có một mục tiêu là đóng phim, đóng phim và đóng phim. Nhưng giờ thì tôi có mục tiêu mới, đó là có em bé, có em bé và có em bé".


Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào năm 2015, vợ chồng Anne Hathaway đã vỡ òa trong hạnh phúc khi biết tin nữ diễn viên mang thai. 9 tháng sau, gia đình Anne chào đón con trai đầu lòng. Lúc này, mỹ nhân Hollywood mới có thể cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn và ý nghĩa của cuộc đời.

Vào tháng 7 năm nay, Anne Hathaway tiếp tục đón nhận tin vui mang bầu em bé thứ hai. Nữ diễn viên đã chia sẻ niềm hạnh phúc này lên Instagram và bày tỏ hi vọng câu chuyện của cô sẽ truyền hy vọng cho những gia đình hiếm muộn, vô sinh khác.

Phạm Mai
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.