Chuyên mục
Tự Long xúc động vì được tổ chức sinh nhật trên truyền hình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tự Long xúc động vì được tổ chức sinh nhật trên truyền hình

Thứ ba 23/12/2014 06:02 GMT + 7
“Tôi nghĩ không ai biết hôm nay là ngày sinh nhật của mình nên khi được chương trình tặng bánh, tôi thấy rất bất ngờ và hạnh phúc”, Tự Long xúc động nói.

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên kênh VTV6 vào lúc 12h ngày 22/12, diễn viên Tự Long đã xúc động đến… bối rối khi bất ngờ được ekip của gameshow tặng bánh kem và chúc mừng sinh nhật.

Tự Long xúc động khi được tổ chức sinh nhật trên sóng truyền hình.

Chia sẻ cảm xúc khi được tổ chức sinh nhật trên sóng truyền hình, Tự Long thật thà cho biết, lúc đầu anh nghĩ ekip chương trình muốn gửi lời chúc mừng tới lực lượng vũ trang toàn quốc nhân 22.12 (ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam) chứ không phải là để dành tặng riêng cho anh.

“Tôi nghĩ không ai biết hôm nay là ngày sinh nhật của mình nên khi được chương trình tặng bánh, tôi thấy rất bất ngờ và hạnh phúc”, Tự Long xúc động nói.

Tự Long kể thêm, vì ngày sinh trùng với ngày hội của ngành nên sinh nhật anh thường được tổ chức “lưu động” ở khắp mọi nơi.

“Những ngày này tôi thường được phân công đi phục vụ anh em đồng nghiệp ở khắp mọi nơi trên cả nước nên có những năm sinh nhật được tổ chức ở trên xe ô tô, có những năm tổ chức ngay tại những nơi đến lưu diễn…còn năm vừa rồi là ở rạp Đại Nam Hà Nội, khi tôi đang tập kịch cùng mọi người thì ekip đã bất ngờ tặng một chiếc bánh gato rất lớn”, Tự Long nhớ lại.

Danh hài miền Bắc cũng tự hào khoe là anh có rất nhiều bạn bè từ bạn già, bạn cùng trang lứa đến bạn trẻ con... nên sinh nhật anh thường được mọi người tổ chức sinh cho từ đầu tháng đến cuối tháng.

Tự Long chụp ảnh check in với khán giả trên mạng xã hội với ekip chương trình.

Ngoài những kỉ niệm gần đây, Tự Long còn chia sẻ với khán giả truyền hình về sinh nhật thời sinh viên của mình. Tự Long kể: “Sinh viên thời đó rất nghèo nên cứ đến ngày sinh nhật, tôi lại được tất cả mọi người góp tiền mua mì tôm cân về trần vào một cái chậu thật to, trộn thêm với tương ớt rồi cùng nhau ăn. Còn món nhậu duy nhất mà chúng tôi đủ tiền mua để mừng tuổi mới đó là móng giò”.

Tự Long chia sẻ thêm rằng, sau khi gặm hết phần thịt của món móng giò, anh và các bạn gom hết phần xương lại, đem đi rửa rồi cho vào nồi ninh cháo ăn tiếp. Tuy nhiên, dù cuộc sống khó khăn nhưng Tự Long vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trước tình cảm ấm áp của bạn bè.

Tại chương trình, Tự Long còn tiết lộ lý do anh đến với nghệ thuật chèo là vì niềm đam mê mãnh liệt: “Tôi thừa hưởng từ bố sự hài hước còn mẹ là giọng hát ấm áp. Với tôi không có ai hát hay bằng mẹ tôi trên cuộc đời này”, Tự Long chia sẻ.

Tự Long cũng hát tặng khán giả một bài hát ru mà mẹ anh hay hát. Tuy nhiên vì quá xúc động khi nhắc tới bậc sinh thành nên Tự Long thừa nhận anh hát chưa được hay thậm chí còn chênh phô.

Thu Phương
Nguồn: Dân Việt
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.