Chuyên mục
Hoàng My chính thức tham dự Miss World 2012
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoàng My chính thức tham dự Miss World 2012

Thứ hai 02/07/2012 10:33 GMT + 7
Hoàng My đã chính thức có thư mời tham dự cuộc thi Miss World 2012.

Sau những dự đoán của nhiều trang báo mạng về gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2012, vừa qua, công ty đề cử người đẹp tham dự cuộc thi này đã chính thức có thông báo đến báo chí về việc Hoàng My đã nhận được thư mời tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất Thế giới này.

 

Theo thông tin chính thức, cuộc thi Miss World 2012 sẽ diễn ra từ ngày 18/07/2012 đến ngày 18/08/2012 với những địa điểm Thượng Hải, Hồng Kông, Sanya và Ordos. Đêm Chung kết diễn ra lúc 19h30 đến 22h (giờ địa phương) tại ORDOS (Nội Mông) – Trung Quốc. Hiện nay, công ty Elite Việt Nam đã hoàn tất hồ sơ và đang tiến hành xin giấy phép để Hoàng My tham dự cuộc thi Miss World 2012.

Lần tham dự này, Hòang My sẽ tham gia tất cả các phần thi phụ bao gồm:

1/ Miss World Top Fitness/ Sport

2/ Miss World Talent

3/ Miss World Dance of the World

4/ Miss World Beauty with a Purpose

5/ Miss World Beach Beauty

6/ Miss World Fashion – Top Model

7/ Miss World Website Presentation

Để chuẩn bị cho những phần thi này, Hoàng My đã được ekip cũng như các chuyên gia về chuyên môn hỗ trợ và tập luyện để có những kiến thức vững chắc nhất tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế.



Hãy khám phá những kỹ năng mà Hoàng My chuẩn bị cho hành trình lần này:

1/ Để có một thể lực khỏe và săn chắc và hình thể đẹp để tham gia phần thi Miss World Top Fitness/ Sport cùng phần thi Miss World Beach Beauty, Hoàng My đã dành 2 giờ mỗi ngày để tập luyện cùng Huấn luyện viên thể hình AL Morgan về kỹ thuật bơi và bộ môn võ tự do MMA.

2/ Để chuẩn bị cho Miss World Talent - Là phần thi mà các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, sở trường của mình. Hoàng My tập đệm đàn Piano và hát ca khúc “I’ve never been to me” - Kenneth William Hirsch & Ron Miller cùng ca sĩ Thảo Trang và giáo viên dạy đàn Brandy.

3/ Với Miss World Dance of the World: Hoàng My sẽ mặc trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ truyền thuyết nỏ thần.

4/ Miss World Beauty with a Purpose là giải thưởng dành cho hoa hậu trước khi đến với cuộc thi đã có những hoạt động xã hội có ý nghĩa cao cả. Những việc làm đó sẽ phải được minh chứng bằng một video clip ghi lại hoạt động của thí sinh gửi cho Ban tổ chức. Giải thưởng này được công bố trong đêm chung kết.

Hòang My rất tâm huyết với phần thi này, cô cùng ê kíp đã lên kế họach chuẩn bị và chỉnh sửa những hình ảnh cô đã tham gia các họat động từ thiện trong suốt thời gian qua.

5/ Miss World Fashion – Top Model: Hoàng My sẽ có 6 buổi tập luyện thêm phần trình diễn cùng Giám đốc Chuyên Môn Elite – Thúy Hạnh để có những sải chân catwalk điêu luyện hơn.

6/ Miss World Website Presentation/ Miss World Multimedia Award: đây là phần thi mới của năm nay. Mỗi thí sinh sẽ có phần riêng của họ trên trang web của Miss World, nơi họ có thể cung cấp thông tin về bản thân. Tải hình ảnh và tài liệu video và tương tác thông qua mạng xã hội với người hâm mộ. Thí sinh sẽ được đánh giá về cách họ thể hiện phần web của họ, trình bày tốt nhất sẽ kiếm được điểm fast track trên bảng điểm. Thông tin sẽ được cập nhật hàng ngày theo tiến trình cá nhân của họ đến đêm chung kết.

7/ Trong phần thi dành cho Nhà thiết kế - World Designer Award, NTK Lê Thanh Hòa sẽ đảm nhiệm cho bộ trang phục dự thi năm nay, đây cũng sẽ là bộ trang phục Hoàng My mặc trong đêm Chung Kết, anh cũng là người thiết kế bộ trang phục truyền thống cho Hòang My.

 


Bên cạnh đó Hòang My cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ cho các trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và trang phục tham gia các hoạt động khác trong thời gian tham dự Miss World từ các NTK Anh Thư, Chung Thanh Phong, Kelly Bùi…

Ngoài những hoạt động xung quanh cuộc thi Miss World, Hoàng My và ekip đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng cho các hoạt động từ thiện và đương nhiên sẽ không thể thiếu những quyển sách giới thiệu về Việt Nam để đóng góp vào Thư viện Sách của Miss World

Hoàng My cho biết: “Cô sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để quảng bá tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt Nam cũng như đạt được thành tích cao nhất có thể, để đáp lại sự ủng hộ của mọi người. Có một điều Hòang My có thể khẳng định là mình sẽ tham gia hết mình vào các phần thi phụ để có cơ hội lọt vào top 15 hay top 10 tùy theo tiêu chí của Miss World năm nay”.



Thông tin về MISS WORLD:

Miss World là một cuộc thi nhan sắc lớn nhất và có uy tín nhất trên đấu trường nhan sắc thế giới. Năm nay, Miss World 2012 đã thu hút được hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Đây có thể nói là cuộc thi có số lượng các nước tham gia đông kỷ lục từ trước đến nay. Một trong những nét mới đáng kể là kết quả chấm điểm của đêm chung kết Miss World 2012 sẽ được hiện ra trực tiếp trên bảng điểm điện tử của màn hình ngay sau khi phần thi của mỗi thí sinh.  Bên cạnh đó, vì tính an toàn với số lượng thí sinh đông nhất từ trước đến nay, hệ thống an ninh và bảo vệ cũng được tăng cường. Ban tổ chức Miss World sẽ cho 4 đội camera, nhiếp ảnh quan sát thu hình đồng hành với các thí sinh mỗi ngày để có thể thu lại tất cả hoạt động.

Trương Trúc Mai (Eva.vn)

Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.