Chuyên mục
Gặp gỡ người đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gặp gỡ người đẹp "sạch" của showbiz

Thứ ba 05/06/2012 04:05 GMT + 7
Chưa có phát ngôn sốc, không mặc hở hang, phản cảm, Hương Giang đang xây dựng hình ảnh một mỹ nhân "sạch" trong thế giới showbiz đầy cạm bẫy.

Gặp lại Hương Giang với tâm trạng hồi hộp xen lẫn tự hào. Tự hào vì cô bạn học lớp Quốc tế, trường KHXH & NV với mình ngày nào giờ đã rất xinh đẹp và nổi tiếng. Hồi hộp vì không biết Giang có còn nhận ra mình nữa không. Thế nhưng, Giang vẫn như ngày nào, thân thiện và gần gũi (thảo nào người ta gọi cô là người đẹp thân thiện) và còn… nhớ bạn cũ (dù 5 năm rồi không gặp). Chỉ có điều Giang đẹp và cuốn hút hơn xưa rất nhiều. Mấy ngày nay, Giang bị ốm, giọng vẫn còn khàn khàn, nhưng khi liên lạc, bảo là bạn cũ, Giang sẵn sàng tiếp chuyện rất nhiệt tình.

- Chào Giang, bạn khỏe chứ?

Mình bình thường, cảm cúm tí, giọng hơi khàn này.

- Chắc là lo công việc nhiều quá à?

Dạo này Giang hơi bận. Mở công ty được gần 2 năm nay, chuyên về truyền thông cho tư vấn tài chính cá nhân, một lĩnh vực rất mới ở VN nên cũng lo lắm. Chỉ mong công ty đã cứng cáp, hoạt động có hiệu quả thôi.

- Lúc ấy Giang sẽ thông báo rộng rãi chứ ?

Ồ, tất nhiên (cười). Giang muốn thật chắc rồi mới dám thông báo với công chúng.


Hình ảnh Hương Giang trong một buổi chia sẻ kiến thức về tư vấn tài chính cá nhân


Càng ngày, Hương Giang càng đẹp, cuốn hút

- Kỳ lạ nhỉ, ngày trước khi còn là sinh viên, Giang có vẻ rất đam mê chính trị, bạn còn làm hẳn một đề tài nghiên cứu "tại sao sinh viên lại thờ ơ với chính trị?", khi ra trường, Giang làm người mẫu, đi thi sắc đẹp, người ta đồn Giang còn viết báo, giờ là tư vấn tài chính. Bạn "đa ngành" nhỉ ?

Giang tự cho mình đặc quyền còn trẻ nên có quyền “đụng”, làm nhiều công việc để biết mình thích và không thích điều gì (cười). Từ làm thêm thời sinh viên tới người mẫu, viết báo, truyền thông… mỗi công việc một trải nghiệm riêng. Truyền thông hiện tại đúng với chuyên ngành Giang đồng thời tư vấn tài chính cá nhân là mảng mà Giang đam mê nên kết hợp được với nhau thì rất ổn mà.

- Vì sao Giang lại đam mê lĩnh vực này?

Câu chuyện bắt đầu từ cách đây hơn 2 năm, Giang tìm mua 1 căn hộ tại Tp.HCM và cần phải vay ngân hàng. Lần đầu tiên Giang đi tìm tới từng ngân hàng, so sánh về lãi suất, điều kiện cho vay, rồi về nhà lại lụi hụi tính toán xem với thu nhập của mình có đủ để trả nợ hay không? Giang chỉ biết nhẩm tính rồi vay mà nơm nớp lo vì sợ không biết mình có “kham” nổi không. Tìm tới các trang web của Mỹ thì khi nhập số liệu lãi suất thời điểm đó tại VN là 18%, chương trình báo lỗi vì họ lập trình cho người Mỹ chỉ có 6% là cao nhất (cười). Hay các thông tin về xây dựng quỹ trong gia đình, tư vấn tài chính của họ cũng không thể áp dụng tại VN.

Giang phát hiện ra một thực tế là mình không thể tiếp cận được với những thông tin đánh giá tài chính cá nhân phù hợp và dành riêng cho người VN. GMC đánh giá mảng tài chính cá nhân đang rất tiềm năng và sẽ phát triển rất nhanh chóng tại Việt Nam trong 2-3 năm tới nên đây vẫn là con đường lâu dài mà Giang theo đuổi.

- Chứ không phải là con đường theo đuổi đỉnh cao trong thế giới showbiz?

(Im lặng). Hiện tại mình chưa muốn vội bàn về vấn đề này.

- Hình ảnh mà Giang theo đuổi là gì?

Đơn giản là một người trẻ đang học kinh doanh, bắt đầu business mà mình đam mê, không có hình ảnh cô hoa hậu ở công ty đâu (cười).

  
Bắt đầu mảng kinh doanh mà mình đam mê, ở Giang sẽ không còn hình ảnh cô hoa hậu nữa đâu

- Thời gian gần đây, có rất nhiều xì xầm từ thế giới chân dài. Công chúng dường như đã có cái nhìn khác đi về người đẹp showbiz và mất dần thiện cảm. Bạn nghĩ sao?

Giờ đây, mọi người cũng nhạy cảm hơn mỗi khi nhắc tới “người đẹp”. Một phần vì người đẹp chưa ý thức tốt phong cách sống. Một phần vì định kiến từ công chúng. Có người còn mặc định, đẹp là phải gắn với phát ngôn sốc, tiền bạc, đại gia, « óc ngắn »… Khi định kiến bó hẹp suy nghĩ và tầm nhìn, họ khó nhìn thấy những điểm tốt khác, những người đẹp theo nghĩa chân chính khác.

Với Giang thì đẹp không phải là cái tội, song càng không phải là một quyền để đòi hỏi cuộc sống giàu sang mà không phải lao động. Muốn người khác có thiện cảm với mình thì chỉ có cách lao động nghiêm túc, thể hiện bằng thành quả công việc.

- Trong shobiz, người đẹp ít nhiều đều vướng vào một vài scandal vô tình hoặc hữu ý. Giang thì hầu như chưa “dính” bất kỳ scandal nào, có người còn chọn Giang là một trong những mỹ nhân "sạch" nhất showbiz. Giang “né” giỏi vậy?

Nói về tránh scandal thì quả thực rất khó. Có những scandal “trên trời rơi xuống” mà, không ai có thể kiểm soát được. Có rất nhiều người chỉ “theo nguồn tin buôn dưa lê của tớ đã kiếm chứng thì….ABC” hay “tớ còn lạ gì anh/ chị ấy…” và cứ theo đó, thông tấn xã vỉa hè không kiểm chứng thoải mái bàn luận, thậm chí mạt sát về anh A, chị B với scandal. Bố mẹ còn không hiểu rõ hết con cái, chúng ta lấy gì để nhận định về một người? Giang chỉ nghĩ, nếu anh A, chị B đó là người thân của mình, họ có suy nghĩ trước khi bàn luận thiếu thiện chí như vậy?

Còn đối với Giang, trước tới nay, Giang chỉ lựa chọn công việc trình diễn và hoạt động xã hội mà mình thích, phù hợp với mình. hi vọng mọi người đánh giá dựa trên kết quả công việc chứ không phải những thông tin cá nhân của mình.

- Theo Giang, thế nào là người đẹp sạch và không sạch?

Xin phép không bình bàn nhiều về vấn đề "sạch hay không sạch" trong thời điểm này khá nhạy cảm này. Giang sợ rằng mọi người sẽ đánh giá mình "té nước theo mưa" thì không được hay cho lắm.

Cảm ơn Giang về buổi chia sẻ này!
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.