Chuyên mục
Dương Hoàng Yến rút khỏi Giọng hát Việt?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dương Hoàng Yến rút khỏi Giọng hát Việt?

Thứ năm 12/09/2013 06:17 GMT + 7
Hoàn cảnh gia đình khiến hot girl nghĩ đến chuyện dừng chân tại "The Voice" năm nay.

 

Sau khi thăng hoa tại vòng Giấu mặt, đến vòng Đối đầu và vòng Đo ván, tiếng hát của Dương Hoàng Yến tuy vẫn giữ được kỹ thuật điêu luyện nhưng lại không làm thuyết phục khán giả. Sự sụt giảm phong độ khiến nhiều nghi vấn được đặt ra, nhưng nếu biết câu chuyện của gia đình Dương Hoàng Yến, ắt hẳn khán giả sẽ hiểu thêm một phần nào đó về những phần trình diễn của cô trong các vòng vừa rồi.

Thời gian này để hẹn gặp được Dương Hoàng Yến cũng khá khó khăn khi cô liên tục đi lại giữa TP. HCM - Hà Nội để vừa luyện tập cùng đội vừa để chăm sóc cho mẹ cô đang bị bệnh nặng. Ngay sau khi kết thúc vòng Giấu mặt, mẹ Hoàng Yến đã đổ bệnh với những ngày ốm thường xuyên. Lúc Hoàng Yến tập trung để chuẩn bị cho vòng Đối đầu cũng là lúc mẹ cô nhập viện dài ngày. Là người con duy nhất trong nhà nên bên cạnh việc tham gia chương trình, Hoàng Yến còn phải quán xuyến và lo lắng nhiều thứ.

 

Một người bạn của cô cho biết: “Yến lúc nào cũng căng thẳng và lo lắng vì bệnh của mẹ bạn ấy yêu cầu một chế độ nghỉ ngơi, tập luyện đều đặn, lại phải tránh ánh nắng. Tham gia Giọng hát Việt, mẹ Yến cũng hy vọng rất nhiều nên Yến đã phải rất nỗ lực, vừa thi vừa phải chăm mẹ nên việc đi về thường xuyên giữa TP.HCM – Hà Nội cũng khiến Yến mệt mỏi nhiều, có lúc nghe Yến nói có lẽ Yến sẽ dừng chân tại Giọng hát Việt để có thể chăm sóc mẹ được chu đáo”.

Liên lạc với Dương Hoàng Yến, cô né tránh những câu hỏi về gia đình, cô chỉ cho biết thời gian này cô rất bận rộn và căng thẳng. Liveshow 1 của Giọng hát Việt sắp diễn ra trong chủ nhật tới đây với đêm thi của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh, liệu “gà chiến” Dương Hoàng Yến có dừng chân như lời chia sẻ trước đó với bạn của mình?
Nguồn: tintuconline.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.