Chuyên mục
Hồ Ngọc Hà và 4 công thức tạo đẳng cấp!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hồ Ngọc Hà và 4 công thức tạo đẳng cấp!

Thứ tư 12/06/2013 07:30 GMT + 7
Hồ Ngọc Hà luôn nhận được những lời khen tặng có cánh nhờ phong cách sành điệu.

Hồ Ngọc Hà được xem là fashion icon của làng giải trí Việt. Cô được xem là một trong những biểu tượng "chân dài đi hát" thành công. Bên cạnh việc sở hữu giọng hát giàu cảm xúc, Hồ Ngọc Hà còn xây dựng hình tượng thời trang riêng, thời thượng và khó hòa lẫn.

Dù không sở hữu thân hình bốc lửa, gợi cảm và số đo chuẩn, gương mặt khi mới vào nghề của Hồ Ngọc Hà cũng chưa thực sự đẹp như bây giờ, nhưng theo thời gian, cùng với sự cố gắng và trung thành với những "công thức" xây dựng hình ảnh riêng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang, sắc đẹp của showbiz Việt.

Hãy cùng khám phá 4 "công thức" làm nên vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà:

1. Khai thác nét mặt yêu kiều

Hồ Ngọc Hà chỉ mới thực sự biết đến trong vai diễn Hương trong bộ phim Hoa cỏ may cách đây 12 năm về trước. Lúc đó, cô sở hữu gương mặt tiểu thư lai Tây. Tuy nhiên, đường nét trên gương mặt không thon gọn, nước da không trắng trong veo như bây giờ.

Sở hữu dáng người mảnh khảnh, chiều cao 1m75 cùng với nét tiểu thư lai Tây, Hồ Ngọc Hà tập trung khai thác vẻ đẹp mong manh của mình. Làn da ngày càng trắng sáng, gương mặt ngày càng thon gọn hơn theo hình dáng V-line thuần Á, khuôn miệng rộng mong manh và đôi mày ngài khiến cho Hà Hồ nhận được nhiều lời trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tiểu thư yểu điệu. Vẻ đẹp ấy khiến giới hâm mộ không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn Hà Hồ trong MV ca nhạc hay những shoot hình thời trang, nghệ thuật.

 
Gương mặt Hồ Ngọc Hà ngày xưa chưa thực sự đẹp như bây giờ

 
Làn da ngày càng trắng sáng, gương mặt ngày càng thon gọn hơn theo hình dáng V-line thuần Á...

 
... khuôn miệng rộng mong manh và đôi mày ngài giúp vẻ đẹp của Hà Hồ ngày một hoàn
thiện hơn

2. Lợi thế đôi chân dài

Hồ Ngọc Hà là biểu tượng "chân dài đi hát" thành công của Vbiz. Đôi chân dài không chỉ là lợi thế của cô trên sàn catwalk mà còn được khai thác tối đa trong âm nhạc. Nó được dịp khoe ra và khiến khán giả ngất ngây trong những vũ điệu sôi động và nhịp nhàng trên sân khấu. Dù đôi chân có hơi gầy guộc, thiếu sức sống nhưng Hà Hồ đã nhanh chóng che giấu khuyết điểm đó dưới lớp tất da, tất lưới thanh lịch và đơn giản.

 

 
Đôi chân của Hồ Ngọc Hà luôn được "ngụy trang" khéo léo và cẩn thận bằng tất lưới

3. Vòng eo gái một con đầy mê hoặc

Nhờ siêng năng rèn luyện hình thể, thế nên dù đã sinh con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vòng eo "vạn người mê". Không chỉ nhỏ nhắn vòng 2 của Hà Hồ còn rất săn gọn nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ trong suốt thời gian dài. Nhờ phát huy lợi thế đó trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật và khiến phái đẹp phải thèm thuồng, tị nạnh.

 

 
Vòng eo đầy mê hoặc của "gái một con"

4. Gu thời trang đẳng cấp

Khỏi phải nói về độ sành điệu và khả năng bắt nhịp xu hướng thời trang nhanh nhạy của Hồ Ngọc Hà. Bởi người trong giới showbiz lẫn cộng đồng mạng đã từng phải trầm trồ với rất nhiều bộ cánh mà Hà Hồ từng mặc trên sân khấu, trong đời thường và càng rạng ngời hơn trên những shoot hình nghệ thuật. Thời trang Hà Hồ không chỉ hợp người, hợp gu mà còn rất thời thượng.

 

 


 
Hồ Ngọc Hà cũng được xem là fashion icon của Việt Nam nhờ gu thẩm mỹ ổn định


Hân Di
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.