Chuyên mục
Mr Đàm: Bước Chân Miền Trung 2011 (giới thiệu 2DVD online)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mr Đàm: Bước Chân Miền Trung 2011 (giới thiệu 2DVD online)

Thứ hai 11/06/2012 10:44 GMT + 7
Với mong muốn có một sản phẩm văn hóa chính thống của những nghệ sỹ Việt được thực hiện cho ngành giải trí tại Việt Nam nói riêng và cho tất cả các khán giả Việt trên toàn thế giới nói chung, chuỗi chương trình Mr.Đàm By Night là một sự cố gắng không ngừng nghỉ  mà Đàm Vĩnh Hưng cùng công ty của anh đem đến cho khán giả yêu âm nhạc.



"Dĩ nhiên không có gì khởi đầu là hoàn hảo tuyệt đối cả nhưng Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip của mình sẽ cố gắng từng ngày từng ngày để làm nó trở thành thành một sản phẩm âm nhạc, một người bạn không thể thiếu trong từng nhà từng nhà của người Việt yêu nhạc Việt." - Mr Đàm chia sẻ.

Chương trình Mr.Đàm By Night 5 với chủ đề “Bước Chân Miền Trung”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp của mình đã đem đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc khi chương trình nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả, với nhiều lời khen ngợi cả về sự đầu tư nghiêm túc được dàn dựng rất công phu.

Ngoài 26 tiết mục với những cảnh quay đẹp lung linh được chăm chút ở từng góc máy cùng phần âm thanh cực sống động, khán giả sẽ gần như được thưởng thức lại trọn vẹn đêm liveshow đã diễn ra ngoài đời thực khi xem qua DVD này.

Hơn thế nữa, trong DVD này còn có những cảnh hậu trường rất thú vị giúp cho khán giả có sự hiểu, đồng cảm hơn với sự lao động nghệ thuật thực tế của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip của mình trong quá trình chuẩn bị cho live show.

Qua DVD “Bước Chân Miền Trung”, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa muốn gửi đến khán giả những lời tri ân chân thành bằng một món ăn nghệ thuật “đặc sản” của mình hy vọng sẽ khiến những người xem sẽ vui, cảm thấy “đã” và đáng với những gì mình đã dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi DVD được phát hành vào ngày 8.11 trên toàn quốc, Đàm Vĩnh Hưng và Công ty Tiếng Hát Việt tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc gồm những tình khúc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Ca Dao Mẹ”.

Cùng với việc phát hành album, Đàm Vĩnh Hưng cùng Công ty Tiếng Hát Việt tổ chức đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Ngô Thụy Miên” để giới thiệu những ca khúc mới nhất trong album cùng với các tình khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên vào lúc 20h15 ngày 26/11/2011 tại Nhà hát Thành Phố.

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Đàm Vĩnh Hưng với những người bạn, những khán giả yêu mến giọng hát Mr.Đàm. Ca sĩ khách mời trong buổi biểu diễn gồm có: Siu Black, Ánh Hà, Hoàng Lê Vi, Đình Nguyên, Hồ Trung Dũngvà vũ đoàn ABC. Giá vé từ 300 – 800 ngàn.

Nguồn: damvinhhung.ws
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.