Chuyên mục
MC Thanh Mai và diễn viên Chi Bảo tình tứ ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

MC Thanh Mai và diễn viên Chi Bảo tình tứ ở Nga

Thứ bảy 02/12/2017 04:59 GMT + 7
Dù đã 45 tuổi, MC kiêm diễn viên Thanh Mai vẫn trẻ trung chẳng kém thiếu nữ 20.

Hai diễn viên kỳ cựu của thập niên 90 tái hợp trong bộ phim mới mang tên Tình Khúc Bạch Dương. Tiếp nối thành công của bộ phim “Matxcơva mùa thay lá”, năm 2017, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva (Incentra) tiếp tục hợp tác với hãng phim VFC sản xuất bộ phim dài tập với tựa đề “Tình khúc Bạch Dương”.


Theo tiết lộ của đại diện VFC, bộ phim tiếp tục khai thác chủ đề người Việt sống và làm việc tại LB Nga với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên đình đám. Đặc biệt, “Tình khúc Bạch Dương” sẽ mang đến cho khán giả những khuôn hình mãn nhãn với những khung cảnh tuyệt vời đến từ những địa danh nổi tiếng của LB Nga.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt quý khán giả vào cuối năm 2017. Hiện tại, ê kíp sản xuất vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin, chỉ một chút hình ảnh của MC diễn viên Thanh Mai và Chi Bảo ở Nga và MC Thanh Mai ở Đà Nẵng.


Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam, một diễn viên gây ấn tượng, kiêm MC và là doanh nhân.




"Ngay từ khi tôi học đại học, bố bảo: "Thôi đi học làm gì, con học ballet coi như cũng là đại học, 7 năm múa cũng như một cái nghề". Ngày xưa bố học Đại học Bách khoa mấy đứa con gái mặt mọc đầy mụn xấu lắm (cười). Cuối cùng là tôi vẫn đi học. Trước tôi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ và học quản trị kinh doanh nhưng thấy chưa đủ.

Lúc mang bầu, tôi nghĩ bình thường mình vừa làm kinh doanh, vừa đóng phim, bây giờ chỉ có mỗi kinh doanh nên làm gì đó thế vào chỗ đóng phim, thế là đi học.

Có lẽ tôi học ballet từ nhỏ, những giọt mồ hôi trên sàn tập đã đổ xuống tạo cho mình thói quen cứng cáp trong mọi hoàn cảnh (cười). Sau này, khi tôi làm kinh doanh, thành quả đạt được đều do cần mẫn mà có. Cuộc sống đến hôm nay chưa có cái gì như "sung rụng" nên tôi đã quen lúc nào cũng phải làm hay học gì đó. Tôi là người không thể để thời gian của mình trống",
Thanh Mai chia sẻ.

Khánh Chi
Nguồn: phapluatplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.