Chuyên mục
Lạc trôi của Sơn Tùng xác lập kỉ lục MV đạt 100 triệu view
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lạc trôi của Sơn Tùng xác lập kỉ lục MV đạt 100 triệu view

Thứ sáu 03/03/2017 10:17 GMT + 7
Sau 2 tháng phát hành, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng cán mốc 100 triệu lượt view và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt 100 triệu trong thời gian ngắn nhất.


"Lạc trôi" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức tách khỏi công ty cũ để hoạt động độc lâp.

Chỉ sau một thời gian ngắn trình làng, "Lạc trôi" đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và giới chuyên môn, trở thành một trong những MV nhạc Việt được xem nhiều nhất đầu năm 2017.

MV "Lạc trôi" vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem sau 2 tháng phát hành.

Trước khi chạm mốc 100 triệu lượt xem trong 2 tháng và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt con số 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất, "Lạc trôi" còn giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng youtube.

Cùng với "Lạc trôi" MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của nam ca sĩ cũng vừa cán mốc 100 triệu lượt xem sau 6 tháng 17 ngày ra mắt.

Chia sẻ cảm xúc sau thành công của loạt sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Từ đầu năm đến nay, Tùng liên tục nhận được nhiều tin vui khi "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Lạc trôi" liên tục cán mốc 100 triệu lượt xem trên youtube.

Sơn Tùng là nghệ sĩ hiếm hoi đạt lượng xem MV "khủng" trong thời gian ngắn nhất.

"Lạc trôi" là một sản phẩm mà Tùng chịu rất nhiều áp lực vì đây là sản phẩm đầu tiên khi tách ra hoạt động độc lập.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, "Lạc trôi" nhanh chóng nhận được sự đón nhận của mọi người khiến Tùng hạnh phúc lắm. Phải nói rằng, mọi người đã rất ưu ái cho Tùng điều này chính là động lực để Tùng phải làm mới mình và các sản phẩm âm nhạc".

Đúng như lời hứa với khán giả, 2017 sẽ là một năm hoạt động tích cực của Sơn Tùng M-TP. Thời gian tới, nam ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện thêm các dự án âm nhạc đặc sắc và ấp ủ cả kế hoạch trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang.

MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng.

Thái An
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.