Chuyên mục
Gerard Butler giải cứu...Tổng thống Nga trong
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gerard Butler giải cứu...Tổng thống Nga trong "Hunter Killer"

Thứ sáu 30/11/2018 15:07 GMT + 7
Gerard Butler trong "Mật vụ giải cứu"

Sau các điệp vụ giải cứu Tổng thống Mỹ trong "Olympus Has Fallen" rồi "London Has Fallen," nam tài tử Gerard Butler lại một lần nữa tham gia cuộc giải cứu các nhà lãnh đạo quyền lực nhất thế giới. Chỉ có điều trong tác phẩm mới nhất mang tên "Hunter Killer,"  người được cứu lại là...Tổng thống Nga.

"Mật vụ giải cứu" là tác phẩm xoay quanh Joe Glass (Gerard Butler đóng) - thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ đang đóng quân ở Bắc Băng Dương. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, Glass cùng các đồng đội phát hiện ra âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga, đe dọa đến hòa bình thế giới. Trong khoảng thời gian ít ỏi, ông phải tập hợp binh sĩ để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga, qua đó ngăn chặn nguy cơ châm ngòi cho chiến tranh thế giới thứ ba.

Ngoài Butler, một ngôi sao hạng A khác cũng góp mặt trong phim là nam diễn viên gạo cội Gary Oldman. Sau khi dành tượng vàng Oscars đầu tiên trong sự nghiệp của mình với phim "Darkest Hour" (thủ vai cố Thủ tướng Anh Winston Churchill), Oldman đã trở lại màn ảnh rộng trong vai Tham mưu trưởng Charles Donnagen. 

Nếu như thuyền trưởng Joe Glass phải trực tiếp đối đầu với những kẻ phản trắc dưới đáy biển sâu thì tham mưu trưởng Charles Donnegan lại phải dùng cái đầu lạnh của mình để đưa ra những quyết định tối ưu nhất cho lực lượng quân đội trên đất liền.

Lấy câu chuyện từ tiểu thuyết ăn khách "Firing Point," kịch bản phim được dàn dựng chặt chẽ với nhiều cao trào và phân đoạn làm “thót tim” người xem, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim cũng đã mô phỏng được không gian quân sự chuyên nghiệp, nơi mà trong tình huống cấp bách nhất, mỗi quyết định của người chỉ huy có thể trả giá bằng mạng sống của cả đội.

"Mật vụ giải cứu" được khởi chiếu từ hôm nay, 30/11.

Trailer của Hunter Killer (Mật vụ giải cứu):


Nguồn: CGV
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.