Chuyên mục
Chuyện đời nữ hoàng vĩ đại nhất nước Nga lên sóng truyền hình Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện đời nữ hoàng vĩ đại nhất nước Nga lên sóng truyền hình Việt Nam

Thứ sáu 27/09/2019 03:41 GMT + 7
Phim truyền hình “Nữ hoàng Ekaterina đệ nhị” kể lại cuộc đời Catherine Đại Đế lẫy lừng của xứ sở bạch dương, sắp lên sóng VTV3 trong tháng 9.

Ekaterina II (hay Catherine Đại Đế) là nữ hoàng trứ danh trị vì lâu nhất nước Nga. Bà là người đưa nước Nga trở thành cường quốc tại châu Âu ở thế kỷ 18. Bà không chỉ nổi tiếng là một vị nữ hoàng đế quyền lực, hiển hách mà còn được công chúng chú ý bởi thiên tình sử phong lưu.


Ekaterina xinh đẹp, thông minh và tài giỏi nhưng cuộc sống hôn nhân lại phải trải qua 18 năm bất hạnh.

Tại Nga, câu chuyện cuộc đời nữ hoàng Ekaterina II được chuyển thể thành phim với tên gọi “Ekaterina”. Phim thành công lớn khi được chiếu trên kênh truyền hình RTR trong khung giờ vàng. Nữ hoàng Ekaterina đệ nhị được Smilehood Media giới thiệu độc quyền tới thị trường châu Mỹ Latin. Phim đạt rating 8,0% và được lòng khán giả khán giả toàn cầu.

Trong phim, Ekaterina đệ nhị được khắc họa là phụ nữ can đảm, sáng suốt và thông minh. Bà nắm quyền cai trị đất nước suốt một thời gian rất dài, góp phần đưa nước Nga lên đỉnh cao mới.


Dung mạo xinh đẹp của Ekaterina đệ nhị trong phim.

Xuất thân với tên gọi Friederike, bà là con gái của hoàng tử nước Phổ nghèo khó. Sở hữu dung mạo xinh đẹp, tính cách ngây thơ, công chúa có mơ ước về tình yêu đích thực khi sẵn sàng cưới vị vua tương lai của nước Nga mang tên Peter III. Tuy nhiên, sự ngây thơ của Friederike sớm biến mất khi vua thể hiện thái độ thiếu tôn trọng, lừa dối và phản bội nàng.

Dù sống cuộc đời của một vị hoàng hậu của cả đế quốc Nga, tâm hồn người con gái ấy vẫn chẳng thể hạnh phúc. Cuộc hôn nhân với vị vua bạc nhược khiến nàng trở thành người phụ nữ đau khổ, luôn khao khát yêu thương.

Bằng bản lĩnh, trí thông minh và sự mạnh mẽ, nàng đã tìm được lối đi mới cho cuộc đời mình. Với tham vọng trở thành nữ hoàng của Đế quốc Nga, cuộc chiến đưa nàng tới ngai vàng sẽ khiến người xem choáng ngợp và thán phục.


Phim tái hiện thời kỳ hoàng kim của nước Nga.

Bộ phim kể câu chuyện cuộc đời nữ hoàng Ekaterina đệ nhị trước và sau khi lên ngôi trị vì nước Nga. Sau biến cố trả thù và cái chết của chồng, Ekaterina tiếp quản công việc và trở thành người phụ nữ quyền lực nhất nước Nga và châu Âu.

Chỉ trong 5 năm, bà được biết đến là Catherine Đại Đế với những chiến thắng rực rỡ khi điều hành quân đội. Bộ phim đưa người xem về thời kỳ hoàng kim của nước Nga, nơi có những âm mưu, phản bội và cả những lãng mạn nồng nhiệt. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thú vị.

Ngoài nội dung ý nghĩa, phim sẽ mang lại cho khán giả những hình ảnh mãn nhãn với nhiều cảnh quay đẹp tại Nga, thể hiện phong cách trang trí xa hoa, tráng lệ của đế chế Nga giàu có và quyền lực.

Phim được phát sóng trên VTV3.

Văn hóa và lối sống con người Nga sẽ được phô diễn trong từng tình tiết của phim. Theo đại diện VTV, phim được phát sóng vừa là món quà tinh thần, vừa thể hiện sự nỗ lực không ngừng của đài trong việc đổi mới, tìm tòi để mang đến cho khán giả những bộ phim thú vị và đặc sắc. Khán giả có thể theo dõi phim từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần vào 22h40 trên VTV3.

Thái Trà
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.