Chuyên mục
Á quân Giọng hát Việt nhí và những hot girl 2K mang dòng máu Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Á quân Giọng hát Việt nhí và những hot girl 2K mang dòng máu Nga

Chủ nhật 29/09/2019 07:33 GMT + 7
Milana Zalovokina, Phan Thúy Anh và Nguyễn Ngọc Hằng là những hot girl sinh sau năm 2000, được dân mạng chú ý khi theo đuổi phong cách sexy, cá tính.

Milana Zalovokina là một trong ba á quân của chương trình The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) 2016. Thí sinh đội HLV Vũ Cát Tường vốn bị loại từ vòng 2 nhưng có cơ hội quay lại chương trình nhờ lượt bình chọn cao. Milana nhận được nhiều tình cảm yêu mến khi có ngoại hình đáng yêu và giọng hát khỏe.

Ba năm sau cuộc thi, Milana đã bước sang tuổi 14 và hiện sinh sống tại Việt Nam. Không tham gia hoạt động nghệ thuật và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, giọng ca nhí khá kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh cuộc sống lên mạng xã hội.


Trong những bức ảnh cận mặt hiếm hoi được Milana đăng tải lên trang cá nhân, 10X được nhận xét ngày càng trưởng thành, xinh đẹp. Cô bé 14 tuổi được chú ý khi theo đuổi phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ.

Phan Thúy Anh (sinh năm 2001) có cha là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt - Pháp. Năm 2016, 10X bất ngờ nhận được nhiều lời mời kết bạn trên trang cá nhân sau khi loạt ảnh của cô được chia sẻ trên diễn đàn hot girl châu Á. 


Cao 1,64 m và có thân hình cân đối, Thúy Anh được nhiều cửa hàng thời trang mời làm mẫu ảnh. Việc được nhiều người quan tâm khiến 10X vui nhưng cũng gặp không ít áp lực và mệt mỏi. Ngoài những lời khen, dân mạng để lại nhiều bình luận khiếm nhã, soi mói cuộc sống riêng tư của nữ sinh.

Nguyễn Ngọc Hằng (sinh năm 2005) có cha là người Nga, mẹ là người Việt. Hiện tại, Ngọc Hằng sống tại quê mẹ ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Từ nhỏ, nữ sinh đã được mẹ dạy cả tiếng Nga và Việt.


Sở hữu chiều cao ấn tượng trên 1,70 m, Ngọc Hằng được mời làm mẫu cho nhiều studio và thương hiệu thời trang. "Bông hồng lai" rất hào hứng với công việc này. Gia đình cũng không phản đối cô theo đuổi con đường nghệ thuật.


Từ nhỏ, Ngọc Hằng đã thích xem khiêu vũ và thần tượng nữ kiện tướng dance sport Khánh Thy. Nữ sinh bắt đầu học bộ môn này cách đây 5 năm. Năm 2015, Hằng giành huy chương vàng nội dung cá nhân tại Giải Khiêu vũ thể thao các CLB tỉnh Quảng Ninh mở rộng.

Lê Vy
Ảnh: Instagram, FBNV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.