Chuyên mục
Chuyên gia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyên gia "ám chỉ" Nga sau lời cố vấn quân sự Ukraine nói về "cú tấn công bất ngờ"

Thứ tư 01/05/2019 15:23 GMT + 7
Chủ tịch Viện Hàn lâm các vấn đề địa chính trị, Tiến sĩ Khoa học quân sự Konstantin Sivkov đã đưa ra phỏng đoán về cú tấn công bất ngờ mà cố vấn quân sự cho Tổng thống vừa đắc cử của Ukraine Vladimir Zelensky nói tới.

Trước đó, cố vấn của Zelensky về vấn đề an ninh và quốc phòng, ông Ivan Aparshin, trong cuộc phỏng vấn với tờ báo Apostrof, đã tuyên bố rằng  Kiev sẵn sàng tấn công vào "những nơi không ai ngờ tới".

Ông Zelensky và ban tham mưu của mình trong khoảnh khắc đón nhận thông tin chiến thắng bầu cử vòng II

"Nếu chúng ta đang nói về Nga thì có lẽ Kiev định triển khai trên lãnh thổ của chúng ta các nhóm tác chiến đặc biệt, các nhóm này có thể bắt đầu thực hiện những hành động phá hoại sự toàn vẹn lãnh thổ của chúng ta, phá hoại ổn định xã hội, gây bất ổn tình hình ở Nga từ bên trong", - ông Sivkov nói.

Sự bố trí lực lượng theo cách thế như vậy, theo vị chuyên gia, sẽ diễn ra dưới sự lãnh đạo của Hoa Kỳ, như là một phần của chiến lược Trojan Horse của họ. Sở dĩ Hoa Kỳ chọn các lực lượng hoạt động đặc nhiệm của Ukraine là bởi vì những người thực hiện hoạt động này phải giống người Nga “về phương diện dân tộc học và văn hóa”.
Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.