Chuyên mục
Nước Nga qua ống kính của nhà nhiếp ảnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nước Nga qua ống kính của nhà nhiếp ảnh

Thứ tư 05/12/2018 10:49 GMT + 7
Hơn một thế kỷ đã trôi qua kể từ khi nổ ra cuộc Cách mạng Tháng Mười vĩ đại năm 1917, cho đến nay đây vẫn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong lịch sử nước Nga nói riêng và lịch sử thế giới nói chung. Cuộc cách mạng ấy đã tác động vô cùng to lớn đến sự phát triển của nước Nga và toàn thể thế giới. 

Ngày nay, có thể chưa được giàu có như một số quốc gia phát triển khác, nhưng dân tộc Nga đã làm được nhiều điều vĩ đại, người dân Nga nhìn chung đang có cuộc sống hạnh phúc. Họ có Tổng thống Vladimir Putin và một  “tổ hợp” lãnh đạo rất tài năng và đồi dào năng lượng - Trung tâm của đoàn kết và khả năng khai thác tiềm năng dân tộc.

Nhà nhiếp ảnh Trần Hồng, người nổi tiếng với những bức ảnh hiếm có về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đã có chuyến đi đến nước Nga để ghi lại những hình ảnh về một nước Nga xưa cũ nhưng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ.


Điện Kremlin - Nơi các lãnh đạo nước Nga làm việc hàng ngày.


Đồng hồ chuông Điện Kremlin.


Lính gác Điện Kremlin.


Lăng Lênin


Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đường giao thông ở nước Nga


Hệ thống tàu điện ngầm ở thủ đô Moskva được đánh giá hiện đại hàng đầu thế giới.


Đọc sách - Một nét đẹp truyền thống của người dân Nga.


Chiến hạm Rạng Đông.


Vẻ yên bình trong nội thành Thủ đô nước Nga


Chào Việt Nam.


Chim bồ câu trong công viên.


Nga - Việt - nghĩa tình sâu nặng.


Tác giả Trần Hồng và một cháu bé Nga.

Trần Hồng
Nguồn: tapchimattran.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.