Chuyên mục
Xu hướng làm móng tay kinh dị
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xu hướng làm móng tay kinh dị "nở rộ" ở Nga

Thứ ba 13/08/2019 10:12 GMT + 7
Tiệm làm móng tay Sunny ở Moscow (Nga), nổi tiếng với những kiểu làm móng quái lạ đến khó tin.

Bộ móng tay hình răng người của tiệm làm móng tay Sunny, Nga

Móng tay là một trong những chủ đề thời thượng nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp. Ngày càng nhiều ngôi sao (điện ảnh, âm nhạc) tại Nga đua nhau khoe những bộ móng tay được cắt tỉa công phu của mình.

Do đó, kinh doanh tiệm làm móng đang ngày một bùng nổ tại Nga, các cửa hàng phải sáng tạo đưa ra những sản phẩm độc lạ để thu hút khách hàng mới. Tiệm làm móng tay Sunny  ở Moscow - thủ đô của Nga là một trong những ví dụ như vậy.

Cửa hàng làm móng tay có tên Sunny ở Moscow, đang thu hút sự chú ý của dư luận vì liên tục đưa ra những mẫu móng tay độc lạ khiến khách hàng mê mẩn. Mỗi tác phẩm của họ đều rất ấn tượng, bắt mắt và vô cùng sáng tạo. Trên trang Instagram cá nhân của cửa hàng có đến hơn 2,2 triệu lượt theo dõi.

Theo tờ Daily Mail, gần đây nhất, cửa hàng thể hiện phong cách đặc biệt khi cho ra mắt bộ sản phẩm bộ móng tay lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách Vua sư tử. Dưới đây là một số mẫu móng độc đáo của cửa hàng này:

Bộ móng tay hình nhân vật Simba trong bộ phim Vua sư tử.

Bộ móng tay có tên gọi "Nụ hôn thần chết".

Bộ móng dành cho tín đồ của hãng điện thoại Iphone.

Bộ móng tay hình con heo cho năm 2019.

Bộ móng tay hình cây hoa xương rồng độc đáo.

Hoàng Dung (Lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.