Chuyên mục
Vlog mới đang
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vlog mới đang "gây bão" của An Nguy: Người yêu ngoại tình thì có nên... tha thứ?

Thứ năm 16/06/2016 03:56 GMT + 7
Nếu là bạn, khi rơi vào trường hợp người yêu ngoại tình rồi quay lại ăn hăn hối lỗi thì bạn có tha thứ không?

Phần vì bắt đúng sóng của dân tình khi nói về chủ đề phản bội, ngoại tình; phần lại vì cái giọng điệu tưng tửng mà hết đỗi đáng yêu của An Nguy mà Vlog mới của cô nàng này chỉ vừa ra đời có mấy tiếng đồng hồ thôi đã ngay lập tức "gây bão" cư dân mạng.

Ở Vlog này, An Nguy đã đặt ra một câu hỏi khó, rằng khi người yêu ngoại tình rồi quay lại xin lỗi thì có nên tha thứ không?

Quả thực là khiến dân tình phải kéo nhau vào bình luận "ầm ầm" cũng chẳng sai, bởi từ trước đến giờ đây có lẽ cũng là băn khoăn của chẳng ít người, đặc biệt là con gái. An Nguy không trả lời trực tiếp mà lại mượn chính câu chuyện cũ cách đây 9 năm của bản thân mình ra làm lời giải đáp. Cô nàng này cũng đã từng bị người yêu chia tay sau 3 năm bên nhau, cặp kè với người khác khoảng 1 tháng rồi quay về mong An... quay lại. Mối quan hệ cũng chỉ kéo dài thêm được 1 năm nữa rồi dứt hẳn vì cả hai liên tục dằn vặt nhau.


An Nguy hết sức dễ thương.

Cuối Vlog của mình, An Nguy đã khiến người xem phải gật gù đồng ý với kết luận "chuẩn không cần chỉnh", rằng: "Lòng tin giống như một tấm gương, nếu đã đập vỡ rồi hàn gắn lại, bạn sẽ vẫn nhìn thấy vết nứt; giống như tờ giấy, nếu như đã vò nát nó đi rồi, bạn có là phẳng nó đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhìn thấy vết hằn".

Sau một vài tiếng đăng tải, Vlog mới của An Nguy đã nhanh chóng nhận tới hơn 600.000 lượt xem cùng gần 7000 lượt chia sẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, những con số này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng tăng lên.

Tuk Tuk
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.