Chuyên mục
Vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của những phụ nữ Nga nổi tiếng thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của những phụ nữ Nga nổi tiếng thế giới

Thứ sáu 09/03/2018 10:28 GMT + 7
Nga là một trong những nước có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Phụ nữ Nga ngày nay không chỉ nổi tiếng vì tài năng mà vì cả vẻ quyến rũ đầy bí ẩn của họ.


Phụ nữ Nga thường có khuôn mặt xinh đẹp mà vóc dáng cũng rất gợi cảm.  Ảnh: Siêu mẫu Irina Shayk tạo dáng trước ống kính tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70.


Sự quyến rũ của phụ nữ Nga họ được cả thế giới thừa nhận. Ảnh: Ngôi sao quần vợt Anna Kournikova xuất hiện tại lễ trao gải BAFTA ngày 9/7/2011 ở nhà hát Belasco ở Los Angeles, Mỹ. 


Nhà văn người Pháp Alexander Lutz từng viết: “Sắc đẹp của phụ nữ là tài sản vô giá của đất nước Nga". Ảnh: "Nữ hoàng" quần vợt Maria Sharapova trong một sự kiện ở Los Angeles tháng 9/2017.


Những người đẹp Nga thường có mặt nhiều trên các sàn diễn thời trang và trang bìa tạp chí. Ảnh: Siêu mẫu của Nga Vlada Roslyakova trên sàn catwwalk, trình diễn bộ trang phục của nhà thiết kế Ấn Độ Manish Arora tại Paris.


Nhiều người đánh giá phụ nữ Nga xinh đẹp và thông minh, biết nhấn mạnh ưu điểm và che giấu khuyết điểm của mình. Ảnh: Julia Volkova (trái) và Elena Katina của nhóm nhạc t.A.T.u nổi tiếng một một thời khi đang biểu diễn tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp năm 2008.


Những người đẹp Nga luôn tạo cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn, không chỉ ở Nga mà trên cả thế giới. Siêu mẫu Nga Natalia Polevshchikova (Natasha Poli) trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes lần thứ 69.


Phụ nữ Nga thường có khuôn mặt khả ái với đôi mắt sâu thẳm. Ảnh: Nữ diễn viên Svetlana Khodchenkova tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 68 (Berlinade 2018).


Nhà thiết kế người Nga Ulyana Sergeyenko tại một triển lãm ảnh của Karl Lagerfeld và Karin Roytfeld.


Người mẫu hàng đầu Natalia Vodianova trong một sự kiện quảng bá cho FIFA World Cup 2018 ở Konstantinovsky Palace, Strelna của Nga.


Yelena Isinbayeva, thành viên Ủy ban Olympic quốc tế trong buổi công bố giải thưởng Golden Eagle năm 2016 của Nga.


Những phụ nữ Nga trung tuổi cũng có nét quyến rũ riêng. Ảnh: Nữ diễn viên Ksenia Rappopor trên thảm đỏ lễ bế mạc liên hoan phim Kinotavr mở rộng lần thứ 28 ở Sochi. 


Nữ ca sỹ Opera Anna Netrebko trong buổi hòa Nhạc tại Moscow.


Vóc dáng của các cô gái Nga trẻ thường mảnh mai, cao ráo. Ảnh: Vũ công balle Ulyana Lopatkina tại Nhà hát St.Petersbourg Mariinsky.


Vũ công balle Diana Vishneva trên sân khấu Nhà hát Mossovet ở Moscow./.


Thùy Linh
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.