Chuyên mục
Văn Lâm:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Văn Lâm: "Dù ở đâu, tôi vẫn hướng về đội tuyển Việt Nam"

Thứ ba 05/02/2019 03:28 GMT + 7
Trước giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khẳng định luôn quan tâm và hướng về ĐT Việt Nam dù đang thi đấu ở đâu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm quyết tâm thi đấu tốt để tiếp tục được khoác áo ĐTQG

Đặng Văn Lâm là ngôi sao đầu tiên của ĐT Việt Nam xuất ngoại sau Asian Cup khi chuyển sang Muangthong Utd thi đấu. Đây là quyết định có phần mạo hiểm bởi ở đội bóng mới, chắc chắn Văn Lâm sẽ không còn là cái tên bất khả xâm phạm như tại Hải Phòng FC.

Mặc dù vậy, Văn Lâm vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để đạt được những kết quả tốt trong tương lai.


Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu ở mùa giải tới


"Trong thời gian gần đây, tôi cùng với đội tuyển đã đạt được những thành tích tốt. Tôi rất vui bởi từ khi trở về Việt Nam, tôi rất muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia và ước mơ đó nay đã thành hiện thực.

Nhưng đối với tôi cùng các đồng đội, đây mới chỉ là bắt đầu và trước mắt vẫn còn nhiều giải đấu lớn khác. Toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt để đạt được kết quả tốt trong tương lai".

Ngay sau Tết, Văn Lâm sẽ sang Thái Lan để chính thức ra mắt CLB Muangthong. Quyết định này có thể mang tới nhiều rủi ro nhưng anh vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức có thể để giữ phong độ tốt.

"Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới", Lâm ‘tây’ cho biết. 

Thủ thành Việt kiều Nga cũng đặt quyết tâm trước khi sang chơi bóng ở xứ sở chùa Vàng. Văn Lâm khẳng định: "Cá nhân tôi, mục tiêu đầu tiên mà tôi phải vượt qua là nhanh chóng hòa nhập với CLB và môi trường mới. Sau đó là cố gắng có tên trong đội hình thi đấu Thai League".

Minh Long (TTVN)
Nguồn: bongda24h.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.