Chuyên mục
Truy tìm danh tính cô gái Tây bên hồ sen, CĐM bất ngờ với loạt ảnh thần thái, nhìn là biết ngay mẫu chuyên nghiệp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Truy tìm danh tính cô gái Tây bên hồ sen, CĐM bất ngờ với loạt ảnh thần thái, nhìn là biết ngay mẫu chuyên nghiệp

Thứ ba 11/06/2019 09:18 GMT + 7
Được biết, cô gái này đến từ Ukraine và hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp với loạt album thần thái trên trang cá nhân.

Mới đây, nhiều thành viên mạng đã chia sẻ bộ ảnh thiếu nữ bên hồ sen. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Trung Anh ở Hà Nội, nhân vật chính là cô gái tên Olga Evil, đến từ đất nước Ukraine.

Hoàn toàn ngẫu hứng, không có sự sắp đặt hay chuẩn bị trước, cả nhiếp ảnh gia và mẫu đều bất ngờ với thành quả sau một giờ đồng hồ bấm máy.




Những bức ảnh chụp mẫu Tây đang được thành viên mạng chú ý.

Trung Anh, người thực hiện bộ ảnh kể lại: 'Mình tình cờ nhìn thấy Olga khi cô nàng đang đi dạo bên ngoài hồ sen. Biết cô gái có ý định vào ngắm sen nhưng không mang theo tiền mặt nên mình có lời mời cô ấy vào chung.

Sau đó, mình có ngỏ ý chụp một bộ ảnh sen thì Olga gật đầu đồng ý. Mình thật sự bất ngờ về thần thái diễn xuất rất tốt của cô ấy. Càng bất ngờ hơn khi nghe Olga tiết lộ rằng, cô ấy là người mẫu'.




Những hình ảnh đời thường được Olga đăng tải trên instagram.

Khi chia sẻ những bức ảnh ngẫu hứng lên trang cá nhân, Trung Anh không hề lường trước được hiệu ứng từ cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều lời khen gửi đến mẫu Tây trong bộ ảnh, không chỉ bởi thần thái mà còn sự nhẹ nhàng, nữ tính khi khoác lên mình những trang phục truyền thống của thiếu nữ Việt.

Trung Anh sau đó đã kết nối với Olga và gửi đến cô những thông điệp tích cực từ mạng xã hội. Các trang cá nhân của Olga như: facebook, Instagram cũng nhanh chóng nhận lượng tương tác nhiều hơn ngày thường.

Clip: Cận cảnh khuôn mặt của mẫu Tây bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam.

Dễ dàng nhận thấy những album trong vai trò mẫu ảnh của Olga được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân. Ở nhiều phong cách khác nhau, Olga mang đến những cảm nhận riêng về một cô gái 'đa sắc màu': khi cá tính, khi dịu dàng.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác trong vai trò người mẫu của Olga - nàng mẫu Tây tình cờ nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam nhờ bộ ảnh chụp ở hồ sen.










Gừng
Nguồn: baodatviet.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.