Chuyên mục
Trọn bộ ảnh 'nóng' vừa tung ra: Ngọc Trinh đang muốn gì?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trọn bộ ảnh 'nóng' vừa tung ra: Ngọc Trinh đang muốn gì?

Thứ bảy 31/08/2019 09:49 GMT + 7
Thời gian qua, nhiều người nhận định Ngọc Trinh đang dần trở lại với con đường cởi hở

Cách đây mấy ngày, Ngọc Trinh "nhá hàng" dư luận với hình ảnh khỏa thân vô cùng nóng bỏng. Hình ảnh được cô chụp trong chuyến đi Bali cùng với Khắc Tiệp.

Khi dư luận vẫn còn đang xôn xao bàn tán thì người đẹp này đã tiếp tục tung ra loạt ảnh trọn bộ trong chuyến đi lần này. Tuy không đến mức như bức ảnh đầu tiên nhưng độ nóng bỏng thì không kém cạnh. 

Ngọc Trinh diện những bộ bikini vô cùng nóng bỏng, khoe trọn vẻ đẹp hình thể như một cách chứng minh cô vẫn còn rất gợi cảm chứ không hề xuống sắc hay thân hình kém đẹp như nhiều lời đồn đoán gần đây.

Thời gian qua, nhiều người nhận định Ngọc Trinh đang dần trở lại với con đường cởi hở từng đem đến thành công cho cô như trước. Sự chìm về tên tuổi sau quãng thời gian bận rộn yêu đương, kín đáo có thể đã khiến cô suy nghĩ lại. 

Không thành công trong bộ phim điện ảnh thứ hai, chuyện tình yêu bị nghi tan vỡ có lẽ đã khiến Ngọc Trinh nhận ra để giúp cô duy trì sức hot thì hình ảnh táo bạo là điều phù hợp. 

Cũng có người cho rằng, nếu như chuyện tình yêu tan vỡ như tin đồn là sự thật thì có lẽ cú sốc tình cảm đã khiến Ngọc Trinh tự nhiên "hư" trở lại hoặc cô đang "thả thính" cho một chuyện tình yêu mới. 

Bộ ảnh được chụp cùng Khắc Tiệp cũng là điều minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. Không có tình anh em tan vỡ nào ở đây, cả hai vẫn là ekip bền lâu dù cho đã trải qua bao nhiêu năm với không ít thăng trầm. 

Dù mục đích gì đi nữa, thì chắc chắn bộ ảnh này với Ngọc Trinh chỉ đem lại nhiều điều cho nữ hoàng nội y. 

Anh Minh
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.