Chuyên mục
Tiểu Vy đi dạo bằng siêu xe của ông Vũ 'Trung Nguyên'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiểu Vy đi dạo bằng siêu xe của ông Vũ 'Trung Nguyên'

Thứ năm 31/10/2019 17:47 GMT + 7
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy thích thú khi được xe Mercedes G55 đưa đón lúc đến thăm cao nguyên M'drak, Đăk Lăk.

Vì quá mê cảnh đẹp của vùng M’drak, Hoa hậu Tiểu Vy quyết định lên cao nguyên mộng mơ này thực hiện bộ ảnh đánh dấu sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, với hình ảnh trưởng thành hơn.

Cô mất hai ngày để thực hiện bộ ảnh và làm việc không nghỉ trong suốt thời gian đó mới có được những góc hình ưng ý. 

Hoa hậu dậy từ sáng sớm để tạo dáng với bình minh, phơi da giữa cái nắng trưa gay gắt và dầm mình trong sương đêm mong ghi lại trọn vẹn cảnh vật nơi đây từ ban mai đến lúc màn đêm buông xuống.

"Khi khoe những bức ảnh hậu trường trên trang cá nhân, một số người bạn hỏi tôi đây là đâu, tôi nói vui 'đang ở Dubai' mà mọi người đều tin vì cảnh sắc quá giống. Trực tiếp đặt chân đến vùng đấy này, tôi mới hiểu vì sao nhiều người gọi M’drak là Dubai phiên bản Việt', Tiểu Vy nói.

Trải nghiệm tuyệt vời của Hoa hậu Việt Nam 2018 là được đưa đón, đi dạo và uống cafe trong siêu xe Mercedes G55 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

'Dù vất vả để chụp được bộ hình nhưng tôi thấy vui vì được trải nghiệm trọn vẹn vùng đất đậm chất nắng gió Tây Nguyên, cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ. Tôi được đi trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng giây phút ngồi câu cá giữa không gian của núi rừng, thư giãn trong căn nhà gỗ, di chuyển và ngồi uống cà phê trong chiếc xe đặc biệt của chủ tịch Vũ', người đẹp chia sẻ.

Ở lần trở lại này, mỹ nhân 19 tuổi trông chững chạc trong trang phục màu nền nã. 

Vy khoe vẻ đẹp qua góc máy của nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân.

Cách đây không lâu, hoa hậu quê Quảng Nam từng thực hiện bộ ảnh khác với phong cách ngây thơ, lãng mạn ngay tại đây. Cô mong muốn trở lại M'drak thêm nhiều lần nữa.


Sau một năm đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy đang tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa. Mới nhất, cô cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Á hậu Hoàng My... tham gia 'Hành trình từ trái tim', vượt đường xa ra các cụm đảo để tặng sách cho quân và dân nơi đây. Chuyến đi dài với nhiều ngày lênh đênh trên biển là trải nghiệm khó quên với người đẹp khi mới 19 tuổi.

Hiện Tiểu Vy là sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Cô được đánh giá ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc, sự nghiệp cũng như chín chắn hơn, tràn đầy sự tự tin và cá tính của riêng mình.

Lam Trà
Ảnh: Tô Thanh Tân
Nguồn: ngoisao.net
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.