Chuyên mục
Thủ thành Đặng Văn Lâm tri ân CLB Hải Phòng và người hâm mộ đất cảng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ thành Đặng Văn Lâm tri ân CLB Hải Phòng và người hâm mộ đất cảng

Chủ nhật 27/01/2019 16:28 GMT + 7
Trước khi sang Thái Lan thi đấu cho CLB Muangthong United, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có tâm thư tri ân CLB Hải Phòng và người hâm mộ đất cảng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi tâm thư cảm ơn CLB Hải Phòng và sự ủng hộ của người hâm mộ đất cảng. Ảnh: Ngọc Thắng.

Chiều 27.1, trên trang facebook cá nhân, Đặng Văn Lâm đã viết: “4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy. Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng. Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công”.

Việc Đặng Văn Lâm chuyển sang CLB Muangthong United thi đấu được công bố trước khi đội tuyển Việt Nam sang UAE đá Asian Cup 2019. Đặng Văn Lâm đã trả 3 tỉ đồng để phá vỡ hợp đồng còn 1 năm với CLB Hải Phòng. Sang Thái Lan, Lâm "tây" và CLB Muangthong United đã ký hợp đồng kéo dài 3 năm với mức lương 10.000 USD/tháng.

Việc Lâm "tây" ra đi khiến người hâm mộ đất cảng tiếc nuối, đặc biệt là sau những màn trình diễn siêu đẳng của thủ thành này tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, người hâm mộ Hải Phòng cũng hiểu việc chuyển đến CLB Muangthong United sẽ là bước tiến lớn với sự nghiệp của Đặng Văn Lâm nên đều chúc thủ thành này thành công trong màu áo mới.

Đáng chú ý, khi trả lời báo thể thao điện tử Sovetsky Sport (Nga), Đặng Văn Lầm còn tự tin nói rằng việc sang Thái Lan thi đấu sẽ là bệ phóng để thủ thành 25 tuổi này có cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản hoặc châu Âu.

“Với tôi, đây là bước nhảy vọt, bởi chất lượng của giải Thái Lan cao hơn V.League. Rõ ràng, đó là bàn đạp vô cùng chất lượng. Thường thì các cầu thủ ở giải Thái Lan đều nhận được sự quan tâm của những đội bóng tại J-League. Tôi muốn được ra sân ở một giải đấu có trình độ cao như tại châu Âu, hoặc chí ít cũng là Nhật Bản", Đặng Văn Lâm chia sẻ trên Sovetsky Sport.

Lê Tân
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.