Chuyên mục
Sốc với chuyện nữ thực tập sinh Hàn bị ép quan hệ tình dục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sốc với chuyện nữ thực tập sinh Hàn bị ép quan hệ tình dục

Thứ năm 12/09/2019 17:46 GMT + 7
Ngày 12.9, Koreaboo đăng tải những chia sẻ gây sốc của một chuyên gia đào tạo thần tượng Kpop. Người này cho biết anh từng chứng kiến nhiều nữ thực tập sinh bị ép quan hệ với các nhà đầu tư để có cơ hội thành sao.

Câu chuyện gạ tình, quấy rối các thực tập sinh chưa bao giờ hết 'nóng' tại làng giải trí xứ kim chi
Ảnh minh họa: chụp màn hình KOREABOO

Trở thành một thần tượng sở hữu lượng fan đông đảo và được truyền thông săn đón miệt mài là mơ ước của không ít người trẻ tại xứ kim chi. Thế nhưng, con đường thành sao không hào nhoáng và mê hoặc như những gì người ta lầm tưởng bởi trước khi được ra mắt công chúng và nổi tiếng, mỗi nghệ sĩ phải trải qua một thời gian dài đào tạo với tư cách là thực tập sinh. Họ phải chịu đựng lịch trình tập luyện khắt khe, bị lợi dụng thậm chí trở thành công cụ tình dục. Mới đây, In Ji Woong - một chuyên viên đào tạo các ngôi sao Kpop kiêm YouTuber khá nổi tiếng tại Hàn đã tiết lộ câu chuyện gây sốc về các nữ thực tập sinh.

Theo nhân vật nói trên, đối với những công ty giải trí vừa và nhỏ, họ không có đủ chi phí để đưa một nhóm nhạc hay một nghệ sĩ debut, điều đó đồng nghĩa với việc các đơn vị này phải tìm kiếm đến những nhà đầu tư. Để có thể “moi” được những khoản tiền béo bở từ những nhà tài trợ hay nhà đầu tư lớn, các công ty giải trí này đã phải dùng đến nhiều chiêu trò, trong đó có cả việc đưa các thực tập sinh của mình “nhập cuộc”.

Nhằm chứng minh cho câu chuyện của mình, In Ji Woong đã kể một trường hợp học viên của anh đã từng trải qua: “Chuyện này từng xảy ra với một trong những học viên mà trước đây tôi từng đào tạo. Cô ấy là thực tập sinh cho một công ty giải trí nhỏ và nhóm của cô ấy sẽ sớm được ra mắt. Tuy nhiên, học viên của tôi đã vội vã rời khỏi công ty chủ quản trước khi kịp nổi tiếng”.

Câu chuyện của In Ji Woong khiến nhiều người sửng sốt với mặt trái của thế giới thực tập sinh. Ảnh: cắt từ video

Theo chia sẻ của chuyên viên đào tạo thần tượng nói trên, học viên của anh từng là gương mặt nổi bật trong nhóm nhạc được công ty chuẩn bị cho ra mắt. Để có được tiền tài trợ, cô gái trẻ buộc phải đến tiếp rượu cho các nhà đầu tư mặc dù chưa đủ 18 tuổi. Khi cô cùng các thành viên trong nhóm đến gặp, những vị khách này đã bàn bạc về các chiến lược tài chính dành cho nhóm khi ra mắt. Tuy nhiên, lúc đã thấm hơi men, những gã đàn ông bắt đầu giở trò đồi bại với các cô gái. Thậm chí, họ không ngần ngại đề cập đến chuyện đang cần một người đẹp “phục vụ” mình.

“Học viên cũ của tôi kể lại rằng khi cô ấy cùng các đồng đội giải thích họ chưa đủ 18 tuổi, những gã giàu có này tỏ ra khó chịu và nói rằng họ không đến gặp các nữ thực tập sinh để làm từ thiện”, In Ji Woong kể lại.

Nhà tài trợ nói trên đã yêu cầu những người không liên quan ra khỏi phòng và bắt đầu mò mẫm các nữ thực tập sinh. Gã liên tục ngọt nhạt và thuyết phục các cô gái trẻ rằng sự “hi sinh” của họ sẽ đem lại những lợi ích xứng đáng. Người này cũng hứa hẹn sẽ giúp các thực tập sinh được ra mắt công chúng và trở nên nổi tiếng trong tương lai.

“Cô ấy nói rằng bản thân đã quá sợ hãi trước sự tấn công mạnh bạo từ nhà đầu tư và liên tục chống cự khi bị đụng chạm thô bạo. Học trò tôi không kể chi tiết về những chuyện xảy ra song cô ấy đã không thể ngừng khóc mỗi khi nhớ về ký ức ám ảnh đó. Cô gái ấy từng là một thực tập sinh rất chăm chỉ, tài năng nhưng cuối cùng lại quyết định từ bỏ ước mơ làm ngôi sao sau cuộc gặp ấy”, In Ji Woong nói thêm.

Những năm qua, các trường hợp thực tập sinh bị gạ tình, quấy rối vẫn thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo xứ Hàn. Ảnh minh họa: chụp màn hình KOREABOO 

Câu chuyện nói trên không còn quá mới mẻ tại làng giải trí xứ kim chi. Trước những chia sẻ của In Ji Woong, công chúng từng biết đến nhiều trường hợp thực tập sinh bị quấy rối, lạm dụng, gạ tình để có được sự nổi tiếng. Hồi năm 2016, ông Lee - CEO của công ty giải trí giấu tên từng bị điều tra vì có hành vi quấy rối một nữ thực tập sinh khi mới chỉ ký hợp đồng với cô được vài tháng. Hồ sơ của cảnh sát đề cập rằng Lee đã gọi nữ thực tập sinh này vào phòng và yêu cầu cô cởi bỏ quần áo. Ông nói rằng nếu cô muốn trở thành ngôi sao thì phải biết dùng thân thể của mình vào đúng mục đích. 

Hồi tháng 7.2019, Kwon Hyuk Jung - một người mẫu kiêm YouTuber nổi tiếng tại xứ kim chi cũng gây sốc khi tiết lộ lý do cô không theo đuổi con đường trở thành ngôi sao thần tượng. Theo đó, cô từng được tham gia thử giọng để trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí. Mỹ nhân này được đưa đến gặp chủ tịch công ty trong phòng riêng, lúc này, người đàn ông trên bắt đầu buông lời khiếm nhã, gạ gẫm Kwon thậm chí dụ cô cởi đồ trước mặt hắn. Sau sự việc, Kwon Hyuk Jung hết nuôi mộng làm ca sĩ sau đó chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực khác.

Thanh Tuyền
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.