Chuyên mục
Sau 9 năm, cặp sinh đôi đẹp nhất thế giới nổi đình đám, kiếm triệu đô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau 9 năm, cặp sinh đôi đẹp nhất thế giới nổi đình đám, kiếm triệu đô

Thứ ba 17/09/2019 03:48 GMT + 7
Leah Rose và Ava Marie, hai chị em sinh đôi ngày nào giờ đây đã trở thành những cái tên nổi tiếng trong giới người mẫu nhí. Cả hai cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ vì kiếm được rất nhiều tiền dù mới 9 tuổi.

Leah Rose và Ava Marie là hai cô con gái song sinh của vợ chồng Kevin Clements - Jaqi chào đời vào ngày 7/7/2010 tại bang California, Mỹ. Tuy hai bé sinh sớm hơn dự kiến 4 tuần rưỡi thế nhưng sức khoẻ của Leah Rose và Ava Marie vẫn rất tốt.

Leah Rose và Ava Marie lúc mới sinh đã rất đáng yêu.

Ngay khi chào đời đã gây sốt vì quá đáng yêu

Ngay từ những giây phút chào đời, Leah Rose và Ava Marie đã làm cho bác sĩ và y tá đỡ đẻ phải “rung động” bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình. Đến khi lớn hơn một chút, vợ chồng Kevin Clements – Jaqi đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi đã sinh ra hai cô con gái đẹp như thiên thần với đôi mắt to tròn và làn da mịn màng.

Càng lớn 2 cô bé càng xinh đẹp với làn da nâu, đôi mắt hút hồn người nhìn.

Lúc hai bé Leah Rose và Ava Marie vừa tròn 6 tháng tuổi, mẹ Jaqi đã nảy sinh ý định cho 2 nhóc tỳ của mình tham gia nghề người mẫu. Thế nhưng, cô đã nhanh chóng gạt suy nghĩ đó sang một bên khi thấy việc chăm sóc cả Leah Rose và Ava Marie và cậu em trai Chase đã rất bận rộn và chiếm gần hết thời gian của mình. Cho đến khi 2 bé lên 7 tuổi, Jaqi mới quyết định cho Leah và Ava chính thức tham gia vào môi trường giải trí.

Mẹ Jaqi rất tự hào vì sinh ra hai cô con gái xinh đẹp và nổi tiếng.

Mẹ Jaqi đã lập một tài khoản Instagram cho hai cô con gái xinh đẹp của mình và cho đăng tải những hình ảnh đáng yêu của 2 bé lên trang mạng xã hội này. Thật bất ngờ, những hình ảnh đầu tiên của Leah Rose và Ava Marie nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người trên thế giới và nhanh chóng được netizen chia sẻ chóng mặt.


Nhan sắc xinh đẹp và giống như 2 giọt nước của hai cô bé khiến triệu người mê mẩn.

Sự nghiệp làm người mẫu của hai bé Leah và Ava được rộng mở khi cả hai đồng ý những lời mời của những công ty người mẫu có tiếng tại xứ cờ hoa. Mẹ Jaqi cũng trở thành người quản lý hai bé trong những ngày đầu hoạt động nghề người mẫu chuyên nghiệp. Leah và Ava đã nhanh ký hợp đồng cùng với các nhãn hiệu thời trang trẻ em, thậm chí là các tạp chí lớn… Tên tuổi của cặp chị em song sinh đến từ bang California ngày càng nổi tiếng từ đó.


Năm 7 tuổi cả hai đã chính thức bước vào môi trường người mẫu chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc làm người mẫu của Leah và Ava, mẹ Jaqi vẫn rất chú trọng việc học của hai cô con gái nhỏ ở trường vì muốn cả hai vẫn sẽ phát triển đầy đủ về tài năng và cả trí tuệ. Với việc sắp xếp lịch chụp ảnh vào những ngày cuối tuần hoặc sau giờ học giúp cho Leah và Ava không bị ảnh hưởng đến bài vở trên lớp. Việc làm người mẫu của 2 bé cũng được thầy cô trong trường ủng hộ và tạo mọi điều kiện để hai em có thể phát triển tài năng của mình.


Mới 9 tuổi cả hai đã sở hữu trang Instagram 1,4 triệu theo dõi.

9 tuổi đã thu hút 1,4 triệu theo dõi, thu hàng triệu đô mỗi năm - con số không dễ để đạt được

Sau gần 2 năm, trang Instagram với tên gọi The Clements Twins của Ava và Leah đã đạt 1,4 triệu theo dõi, một con số ấn tượng với hai cô bé mới lên 9 tuổi. Ava và Leah từng tham gia chụp hình quảng cáo cho những nhãn hàng nổi tiếng, tạp chí Sandcastle Magazine, Target, Skechers, Recess Kids... Mỗi năm, ước tính Ava và Leah có thể kiếm về hàng triệu đô mỗi năm nhờ các hợp đồng quảng cáo.




Liên tục nhận các hợp đồng quảng cáo, thế nên 2 bé có thể kiếm được hàng triệu đô mỗi năm.

Vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu khiến cho cặp chị em song sinh 9 tuổi này liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo. Có thời điểm, cặp chị em nhận 6 hợp đồng quảng cáo trong 1 tuần. Một công việc khác cũng mang lại thu nhập đáng kể cho cặp song sinh là quảng cáo các sản phẩm trên trang mạng xã hội của mình. Cả hai được các nhãn hàng cung cấp trang phục rồi chụp ảnh và đăng tải trên trang cá nhân.

Đôi mắt cuốn hút của cặp song sinh là một "vũ khí" làm cho các nhà mốt yêu thích.

Nhờ sự nổi tiếng của hai cô con gái, cả gia đình Clements cũng nổi tiếng theo. Người em trai của cặp song sinh cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo không kém 2 cô chị song sinh nổi tiếng. 


Gia đình đẹp đều của cặp chị em song sinh đẹp nhất thế giới.

Cặp chị em song sinh Leah Rose và Ava Marie đã khiến bao người mê mẩn nhờ gương mặt đáng yêu, làn da nâu khỏe khoắn cùng đôi mắt xanh hút hồn. Nhờ vẻ đẹp như thiên thần của mình cùng vẻ ngoài giống nhau như hai giọt nước giúp 2 cô bé ghi điểm tuyệt đối trong mặt cộng đồng mạng và trở thành "cặp song sinh xinh đẹp nhất thế giới". Giờ đây, công chúng càng nể phục hơn khi chỉ mới lên 9 tuổi, Leah và Ava đã trở thành những cái tên nổi tiếng trong làng người mẫu nhí thế giới kiếm được hàng triệu đô mỗi năm và sở hữu 1,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Theo tờ The Sun, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng phụ huynh của cặp song sinh này đang làm mất đi tuổi thơ của các con bằng việc để các con kiếm tiền quá sớm. Tuy nhiên, trước những chỉ trích của cộng đồng, mẹ của bé đã giải thích rằng các con của chọ đã rất vui vẻ khi bắt đầu công việc người mẫu và cô không hề bắt ép. Cả hai vợ chồng cùng khẳng định rằng chỉ cần có một đứa con của họ từ chối công việc này thì cả gia đình sẽ cùng đồng tình, bởi sự quan tâm chia sẻ và hạnh phúc gia đình luôn là mục tiêu trên hết.

Các bạn thấy nhan sắc, tài năng của cặp song sinh Leah Rose và Ava Marie thế nào? Việc ba mẹ các bé để con kiếm tiền từ sớm như vậy là đúng hay sai? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với chúng tôi nhé!

(Nguồn ảnh: Instagram)





















Nguồn: thethaovanhoa.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.