Chuyên mục
Sau 10 năm mất tích khỏi làng giải trí, người mẫu Leah Dizon giờ ra sao?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau 10 năm mất tích khỏi làng giải trí, người mẫu Leah Dizon giờ ra sao?

Thứ hai 15/07/2019 03:16 GMT + 7
Mất tích khỏi làng giải trí, nhiều người tò mò về cuộc sống của "mỹ nhân được khao khát" nhất Nhật Bản trong 10 năm qua.


Đầu tháng 5 vừa qua, tờ ON của Hong Kong bất ngờ đưa tin về cuộc sống hiện tại của huyền thoại nhan sắc Nhật Bản - Leah Dizon sau 10 năm lặn mất tăm khỏi làng giải trí khiến nhiều người tò mò. Leah Dizon (Ria Dizon) - bông hồng lai Nhật Bản sở hữu bốn dòng máu Trung Quốc, Philippines, Mỹ và Pháp là một trong những chân dài nổi tiếng đình đám ở xứ sở hoa anh đào khoảng chục năm về trước (từ năm 2006 - 2009).

Người đẹp sinh năm 1986 khởi nghiệp với công việc người mẫu sau đó nhanh chóng nổi tiếng và lấn sân sang lĩnh vực ca hát, phim ảnh. Sở hữu gương mặt ngây thơ, đẹp như thiên thần cùng đôi mắt nâu hút hồn, Leah Dizon nhiều lần lọt top danh sách những mỹ nữ được khao khát nhất Nhật Bản. Cô cũng được coi là huyền thoại nhan sắc xứ Phù Tang.


Trong lúc sự nghiệp thăng hoa, cô vướng phải ồn ào chụp ảnh khỏa thân và lộ clip đen khiến sự nghiệp xuống dốc. Một anh chàng người Mỹ thậm chí tự xưng là bạn Leah, rao bán những bức ảnh nóng bỏng của cô. Sau khi scandal lắng xuống, Leah Dizon bất ngờ kết hôn với stylist tên Bun hơn cô 7 tuổi.

Nữ diễn viên cũng sinh con gái đầu lòng ngay sau đó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi không kéo dài lâu. Sau khi ly hôn vào năm 2010, cô đào 8X quay lại với làng giải trí nhưng không còn được săn đón như xưa. 


Nhận thấy hào quang ở làng giải trí Nhật Bản đã vụt tắt, Leah sang định cư ở Las Vegas, Mỹ. Bà mẹ một con khóa tài khoản mạng xã hội cũ và bí mật mở một tài khoản mới để giao lưu với bạn bè. 10 năm qua, những thông tin về biểu tượng nhan sắc Nhật trên mặt báo vô cùng ít ỏi.


Đầu tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên 32 tuổi gây bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình của người Nhật tại Las Vegas cùng con gái 10 tuổi. Theo On, rời làng giải trí, Leah Dizon có cuộc sống bình dị như bao người bình thường khác ở Mỹ. Cô hiện đang theo học chuyên ngành tâm lý học tại một trường Đại học ở địa phương. "Cô ấy vẫn nói tiếng Nhật rất trôi chảy và những người hàng xóm đều biết cô ấy từng là một thần tượng nổi tiếng ở Nhật Bản", thông tin trên tờ ON cho biết.


Chân dài 32 tuổi cho biết, hiện tại cô vẫn độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bà mẹ độc thân gây chú ý khi tiết lộ số tiền tiết kiệm cô kiếm được ở Nhật Bản trong 2 năm trước khi rời làng giải trí. Dù không tiết lộ số tiền cụ thể song Leah ngụ ý khoản tiền cô tiết kiệm được ở vào khoảng 200 triệu Yên (hơn 42 tỷ VND). Số tiền này đủ cho người đẹp và con gái sống dư dả ở Mỹ.


Cựu chân dài đình đám cũng bày tỏ dự định muốn học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp. Nói về việc quay trở lại làng giải trí, Leah Dizon cho biết, có thể cô sẽ tham gia vài chương trình về nấu ăn hoặc đóng phim kinh dị trong tương lai.



Trên trang cá nhân, Leah cập nhật nhiều hình ảnh về cuộc sống hiện tại của mình với người hâm mộ. Nhiều người nhận xét, bà mẹ một con vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn dù đã bước sang tuổi 32.

Minh Phương (Theo ON)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.