Chuyên mục
Nữ CĐV Iran trông như 'búp bê sống' trên khán đài World Cup
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ CĐV Iran trông như 'búp bê sống' trên khán đài World Cup

Thứ bảy 30/06/2018 15:13 GMT + 7
Tuyển Iran đã phải ra về sau vòng bảng, nhưng cổ động viên của đội bóng này vẫn được dân mạng chú ý nhờ vẻ ngoài như búp bê.


Sau khi loạt trận của đội tuyển Iran tại World Cup 2018 kết thúc, ngoài những diễn biến bất ngờ, dân mạng còn bàn tán về một nữ cổ động viên có gương mặt xinh đẹp xuất hiện trên khán đài. Cô gái trong bức hình được chia sẻ nhiều trên mạng sở hữu nước da trắng hồng, tóc màu nâu cam và đặc biệt là đôi mắt to, sâu.


Trước nhan sắc như "búp bê sống" của nàng cổ động viên, tài khoản San Jose bình luận: "Cô ấy chắc chắn là cổ động viên xinh đẹp nhất tôi từng thấy trên khán đài". Bên cạnh đó, cô cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Iran. Họ trao cho cô danh hiệu "Miss World Cup 2018".


Cuối cùng, dân mạng cũng tìm ra được Instagram của cô gái Iran xinh đẹp. Cô ấy chính là Sevíla Bodaghì (đến từ Đức), hiện làm bác sĩ phẫu thuật tại quê nhà. Sevíla tới Nga để cổ vũ cho đội tuyển Iran bởi đây chính là nơi chồng cô được sinh ra.




Hai vợ chồng nữ cổ động viên đều là bác sĩ. Họ cùng đến Nga để hòa chung vào không khí bóng đá cùng đội tuyển nước nhà tại World Cup 2018. Dù Iran không thể giành vé vào vòng 1/8, đội tuyển này cũng đã có những trận cầu ấn tượng.


Nữ bác sĩ cùng chồng tới Nga để cổ vũ cho Iran ngay từ trận đầu tiên, theo chân đội bóng mình hâm mộ từ sân vận động Saint Petersburg đến Kazan.




Ngoài tiếng Đức, Sevíla Bodaghì còn có thể viết tiếng Nga, Iran. Sau khi được chú ý trên mạng, cô thường dùng cả hai thứ tiếng để giao lưu với người theo dõi. Biết Iran sẽ phải ra về, nữ cổ động viên xinh đẹp cũng không giấu nổi sự tiếc nuối, đồng thời tỏ ra khá bất ngờ trước sự nổi tiếng.


Xinh đẹp và trẻ trung là thế, song Sevíla Bodaghì đã có một "thiên thần" xinh xắn, dễ thương. Để bày tỏ niềm yêu mến đến quê hương Iran của chồng, Sevíla cũng chọn tên em bé có ý nghĩa liên quan tới nơi đây.


Không chỉ khoảnh khắc trên khán đài World Cup 2018, những bức ảnh khác được đăng tải trên trang cá nhân của cô cũng nhận được không ít like (thích) và bình luận khen ngợi.








Vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu giúp Sevíla Bodaghì thu về hơn 24.100 lượt theo dõi trên Instagram.


Khánh Linh
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.