Chuyên mục
Người mẫu Nga mặc váy từ thịt sống
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu Nga mặc váy từ thịt sống

Thứ tư 12/10/2016 20:25 GMT + 7
Lúc buổi chụp hình gần kết thúc, Yulia gần như không thể thở nổi bởi mùi thịt ôi bốc lên. 


Yulia với mẫu váy làm từ thịt bò sống. Ảnh: CEN

Theo The Sun, Yulia Kaunova, một người mẫu hàng đầu của Nga, mới đây trải nghiệm buổi chụp hình độc đáo và khó quên ở St Petersburg cho tạp chí Maxim. 

Nhà thiết kế Natalya Fadeeva đã tự tay may những dải thịt bò sống lại với nhau ngay trên thân hình săn chắc của Yulia trong phòng thay đồ để đảm bảo rằng loại "chất liệu" này có thể tươi ngon nhất có thể. Bà Natalya đã mất khoảng một tiếng để hoàn thành mẫu váy, nặng tổng cộng 25 kg, để Yulia khoác ra bên ngoài nội y. 

Nữ người mẫu trẻ xinh đẹp sau đó mặc chiếc váy thịt bò trong suốt 4 tiếng liền và tạo dáng cho tới khi các nhiếp ảnh gia có được những tấm hình mà họ muốn. 

"Sau vài tiếng, tôi bắt đầu ngửi thấy mùi thịt ôi bốc lên. Đến 5h sáng, khi chúng tôi sắp kết thúc buổi chụp, tôi gần như không thể thở được, mùi thịt bốc lên khiến tôi như phát điên", Yulia kể lại. 


Yulia khoe thân hình gợi cảm với bikini. Ảnh: CEN

Nhà thiết kế Natalya cho biết chiếc váy được bà lấy ý tưởng từ mẫu váy thịt bò sống mà ca sĩ Lady Gaga từng mặc khi đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2010. 

"Tôi khá ngạc nhiên khi những người tổ chức đưa ra đề nghị thiết kế chiếc váy đó, nhưng đây là một ý tưởng khá thú vị nên tôi quyết định thử một lần xem sao. Vì không có bản phác thảo nên lúc khâu chúng lại với nhau đòi hỏi sự khéo léo", bà Natalya nói. 

Mẫu váy làm bằng thịt sống mà Lady Gaga từng mặc do Franc Fernandez thiết kế. Nó được tạp chí Time bình chọn là tuyên ngôn thời trang nhưng bị các nhóm bảo vệ quyền động vật chỉ trích. 

Hướng Dương
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.