Chuyên mục
Nga: Tiếp viên hàng không xinh đẹp chết bí ẩn ở khách sạn, người tình bị truy lùng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Tiếp viên hàng không xinh đẹp chết bí ẩn ở khách sạn, người tình bị truy lùng

Thứ tư 17/07/2019 05:20 GMT + 7
Thi thể nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy trong phòng tắm tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô Mowcow.

Nữ tiếp viên hàng không Albina Mukhametzyanova

Daily Star hôm 11/7 đưa tin Albina Mukhametzyanova, nữ tiếp viên 23 tuổi, tử vong tại một khách sạn gần sân bay quốc tế Vnukovo, Moscow, Nga.

Cảnh sát phát hiện thi thể nạn nhân vẫn nguyên quần áo nằm trong bồn tắm đầy nước. Theo báo cáo, nạn nhân bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Mukhametzyanova được cho là bị siết cổ trong phòng tắm dẫn đến tử vong

Nữ tiếp viên hàng không 23 tuổi sử dụng khách sạn trong giờ nghỉ giữa các chuyến bay. Nhân viên khách sạn 4 sao cho biết Mukhametzyanova thường ở chung phòng với một người đàn ông chừng 25 tuổi, được các nhà điều tra xác định là Nikita E. Gia đình và bạn bè của nữ tiếp viên hàng không khẳng định không biết về người đàn ông ở cùng con gái họ.

Cảnh sát nghi ngờ Nikita E có liên quan tới cái chết của nạn nhân. Một khả năng đang được kiểm chứng là cả hai quen và yêu nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Cặp đôi thường gặp nhau tại khách sạn. Trước khi phát hiện thi thể Mukhametzyanova, Nikita E được cho là đã đến quầy lễ tân khách sạn và gia hạn phòng thêm một ngày trước khi lên taxi đi mất.

Nữ tiếp viên hàng không chụp ảnh trên một bãi biển lúc còn sống

Mukhametzyanova đang làm việc cho hãng hàng không "I FLY" của Nga. Nữ tiếp viên thường làm việc trên chuyến bay tới các thành phố của Nga, Trung Quốc và Việt Nam.

Nữ tiếp viên hàng không Nga được mô tả là người "hoạt bát, vui vẻ" và trước khi tới với lĩnh vực hàng không cô từng được đào tạo như một nhân viên y tế.

Mukhametzyanova được mô tả là người hoạt bát, vui vẻ

"Mukhametzyanova là người tích cực. Khi gặp chúng tôi, cô ấy luôn luôn nở nụ cười thân thiện", một người bạn chia sẻ.

Landysh, chị của nạn nhân cũng cho biết: "Con bé rất xinh đẹp và luôn vui vẻ. Tôi không thể tin mình và gia đình không còn được gặp con bé mỗi ngày".

Nguyễn Thái - Daily Star
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.