Chuyên mục
Môn chơi “đỏ mặt” nhất thế giới: Tát vào “điểm nhạy cảm” mỹ nhân mệt nghỉ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Môn chơi “đỏ mặt” nhất thế giới: Tát vào “điểm nhạy cảm” mỹ nhân mệt nghỉ

Thứ năm 13/06/2019 03:50 GMT + 7
Nước Nga lại khiến thế giới sững sờ khi xuất hiện giải vô địch môn thể thao "đỏ mặt".


Nước Nga từng khiến thế giới sững sờ khi có giải vô địch tát dành cho các đấng mày râu, tại đây các VĐV sẽ thay nhau tát vào mặt cho đến khi đối phương phải xin thua. Nhưng cuộc thi tát vẫn chưa phải là môn chơi đặc biệt nhất tại xứ Bạch Dương, mới đây cư dân mạng xôn xao với môn "tát mông" dành cho nữ giới ở Nga.

Những cô gái tham dự cuộc thi "vỗ mông" tại Nga đều yêu môn GYM

Cũng tương tự như cuộc thi tát nam, các VĐV sẽ thay nhau tát nhưng các VĐV sẽ tát vào "vòng 3" của nhau, nếu đối thủ bước về phía trước sẽ thua. Luật chơi khá đơn giản, giải thưởng lại khá hấp dẫn nên thu hút được rất nhiều các cô gái tham dự.

Những cô gái đam mê tập GYM là những nhân vật chính của cuộc thi có tên là Yashankin Cup, trong đó các chuyên gia tập luyện squat (một động tác tương tự xuống tấn) trở thành ngôi sao nổi bật.

Năm nay chức vô địch thuộc về mỹ nhân thể hình Anastasia Zolotaya, cô là một chuyên gia về động tác squat, thường xuyên có những video chia sẻ kinh nghiệm thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tát cho tới khi đối thủ di chuyển thì thắng

Rất nhiều cao thủ xuất hiện tại giải đấu kỳ lạ

Người tham dự hay người xem đều rất vui vẻ

Theo Q.H (Tổng hợp)
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.