Chuyên mục
MC mang dòng máu Nga - Việt của VTV từng nổi trên mạng giờ ra sao?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

MC mang dòng máu Nga - Việt của VTV từng nổi trên mạng giờ ra sao?

Thứ sáu 06/12/2019 18:23 GMT + 7

Chia sẻ với Zing.vn, Daniel cho biết anh không còn làm việc ở VTV và đang trải nghiệm nhiều công việc khác nhau.

 
Tháng 4/2018, Daniel Shulyndin (sinh năm 1996) nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên bản tin tiếng Nga của VTV4. 

Sau hơn một năm nổi tiếng trên mạng, chàng trai mang hai dòng máu Nga - Việt đã không còn làm ở VTV. Trang cá nhân của anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường trong bộ quần áo lấm lem.


MC điển trai dẫn dắt bản tin trên VTV4 số phát sóng ngày 30/12/2017. Ảnh cắt từ clip.


Chia sẻ với Zing.vn, anh cho biết mình rời VTV từ cuối năm 2018. Sau công việc MC truyền hình, 9X làm việc tại một trang trại đà điểu. Hiện tại, Daniel đã chuyển sang làm xuất nhập khẩu hàng hoá từ Nga sang Việt Nam

Nhắc lại về việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng, Daniel cho biết cuộc sống của anh không có nhiều sự thay đổi.

"Việc được mọi người yêu quý và được biết đến là một may mắn. Tôi rất trân trọng cơ hội được làm một MC truyền hình. Công việc này giúp tôi thêm tự tin, bớt ngại ngùng trước công chúng, và là cơ hội tuyệt vời để sử dụng tiếng Việt thành thạo", anh chia sẻ.

Trước khi trở thành MC Đài truyền hình, Daniel từng thử sức ở nhiều lĩnh vực. Anh có thời gian tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng, làm nhân viên pha chế cà phê, quản lý khách sạn - quán bar, phiên dịch viên tại Nha Trang.

 

9X có thời gian làm việc trong một trang trại đà điểu. Ảnh: FBNV.


9X kể mình thích thú và không ngại khi liên tục thay đổi công việc.

"Quan điểm sống của mình khá khác người trẻ châu Á. Mình muốn sống tách biệt với gia đình, tự trang trải cuộc sống bằng khả năng, trải nghiệm càng nhiều càng tốt để có thêm nhiều cơ hội, không trói buộc vào một công việc ổn định trong thời gian dài".

Daniel sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, có bố người Nga, mẹ người Việt. Khi mẹ về nước công tác, anh và em trai đã đi theo. Daniel tiết lộ mẹ là người dẫn dắt và hướng dẫn anh trở thành MC.

9X từng tham gia đọc lồng tiếng cho các bản tin, phóng sự tiếng Nga khi học trung học tại trường thuộc Đại sứ quán Nga ở Việt Nam.

"Từ bé mình đã được hưởng cả hai nền văn hóa Nga - Việt. Mấy anh em trong nhà luôn cố gắng nói chuyện bằng tiếng Việt ở nhà và với những người bạn Việt Nam. Gia đình bên ngoại còn kể cho bọn mình nhiều chuyện về lịch sử. Mình tự hào khi có một nửa dòng máu Việt".

 

 

 

Daniel thích độc lập và sống tách biệt với gia đình. Ảnh: FBNV.


Anh kể thêm mình từng được mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, trong đó có Huế, quê mẹ, để hiểu hơn về gốc gác của mình.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Daniel chia sẻ: "Hiện tại, mình vẫn độc thân. Mình vừa chia tay mối tình đầu vì cả hai không hợp nhau. Chuyện này khiến mình khá buồn và muốn thay đổi bản thân". 9X nói thêm mẫu bạn gái lý tưởng của anh là cô gái dễ thương, vui tính và coi trọng sự thuỷ chung.

Chia sẻ về dự định tương lai, Daniel cho hay cậu chưa có ý định kết hôn. Trước khi lập gia đình, 9X muốn đi đến nhiều nơi trên mảnh đất hình chữ S để trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị.

 

Kiều Trang

Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.