Chuyên mục
Mặt mộc của dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mặt mộc của dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất 2018

Chủ nhật 14/10/2018 18:53 GMT + 7
Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh cùng các thí sinh Miss Earth đã có màn xuất hiện mặt mộc trước ban giám khảo.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn ra tại Philippines với đại diện Việt Nam là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Toàn cầu Nguyễn Phương Khánh. Đến lúc này, Phương Khánh có phần thể hiện khá tốt ở các vòng thi. Ở vòng trình diễn với mặt mộc (không trang điểm), cô được nhận xét vẫn rạng rỡ, tươi tắn.

Nhan sắc Philippines - Silvia Celeste Cortesi - cũng được khen khi rũ bỏ lớp phấn son dày cộm. "Đẹp tự nhiên" là những nhận xét của cư dân mạng dành cho cô gái này. Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Silvia ít nhất có mặt trong top 5.

Đại diện Mexico là một trong những thí sinh được ủng hộ nhiệt tình nhất. Melissa Flores, 20 tuổi, có gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, chiều cao lý tưởng 1,82 m.

Hoa hậu Trái đất Indonesia là người mẫu kiêm diễn viên 23 tuổi Ratu Vashiti Annisa. Cô không được xếp vào nhóm ứng viên châu Á nặng ký ở cuộc thi năm nay. 



Hai đại diện khác của khu vực châu Á là thí sinh Malaysia và Hàn Quốc cũng không được đánh giá cao. Ở vòng mặt mộc, hai cô gái xuất hiện phờ phạc, bị lu mờ bởi những nhan sắc khác.

Trong khi hầu hết thí sinh đều xuất hiện với hàng lông mày đậm, sắc nét (có thể đã phun săm từ trước), đại diện Sierra Leone được nhận xét là cô gái "mộc" nhất, theo đúng nghĩa đen.

Người đẹp Paraguay hây chú ý với nụ cười tươi trước ống kính.

Đại diện đến từ Panama, Diana Lemos, năm nay 19 tuổi, là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, đồng thời là ca sĩ opera. Cô có gương mặt thon, sống mũi cao, nụ cười hiền gây ấn tượng với người đối diện. 





Cuộc thi Miss Earth đang diễn ra song song với Miss Grand International, chung kết dự kiến được tổ chức vào 3/11. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Karen Ibasco (Philippines). Hoa hậu Trái đất là cuộc thi có tuổi đời gần 20 năm, nhưng vài mùa gần đây, sân chơi này mất uy tín vì những lùm xùm, khâu tổ chức kém chuyên nghiệp. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Miss Earth
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.