Chuyên mục
Mang xe 8 tỷ và gấu khổng lồ tỏ tình, chàng trai vẫn bị từ chối phũ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mang xe 8 tỷ và gấu khổng lồ tỏ tình, chàng trai vẫn bị từ chối phũ

Thứ tư 27/09/2017 10:01 GMT + 7
Chàng trai vẫn bị ê mặt vì câu từ chối phũ phàng của người trong mộng.

Theo thông tin đăng tải, màn tỏ tình gây ồn ào này diễn ra trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hàng Châu, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngày hôm đó, chàng trai lái xe sang hiệu Porsche 911 Targa (trị giá khoảng 8 tỷ đồng), chở theo một con gấu khổng lồ đắt đỏ, cao tới 2,5m đến để tỏ tình với người trong mộng. Ngay khi thấy nữ sinh mình thầm mến bước ra, chàng trai xuống xe, tay ôm theo con gấu đến trước mặt cô và nói lời tỏ tình trực tiếp.


Đáng tiếc, sau khi nghe những lời bày tỏ của chàng trai, cô gái cũng trả lời một cách vô cùng thẳng thắn: "Tôi thích con gấu này, nhưng thực sự không thích anh".

Tiếp đó, trước sự chứng kiến của nhiều người, cô gái quay lưng bỏ đi, khiến chàng trai ngỡ ngàng vì bị từ chối phũ.



Được biết, chàng trai thuộc thế hệ "phú nhị đại", thế hệ giàu có thứ hai ở Trung Quốc, là con trai của một đại gia ở Hàng Châu. Anh này còn được gọi là "Thương tiền Vương Tư Thông", ngụ ý giàu có chẳng kém gì chàng thiếu gia nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Con gấu mà chàng thiếu gia này đem đi tỏ tình được sản xuất có giới hạn, trên toàn Trung Quốc chỉ có duy nhất 4 con. Giá của nó được cho là khoảng 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng).



Màn tỏ tình thất bại toàn tập này của chàng thiếu gia đã được một số cư dân mạng chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh chóng gây được sự chú ý. Có người nói rằng chàng trai kia thực sự không lãng mạn, con gái không phải ai cũng ham mê vật chất. Hơn nữa, có lẽ cô gái không có hứng thú với những chàng công tử nhà giàu. Nếu đã không thích, việc tỏ tình xa hoa, trực tiếp và công khai chưa chắc đã đem lại hiệu quả tốt.



"Có tiền chưa chắc đã có tình, chàng trai này có lẽ chưa tìm hiểu kỹ về cô gái đã vội tỏ tình rồi. Nôn nóng quá sẽ hỏng chuyện, rất có thể cô ấy ngại ngùng. Hơn nữa, đem đồ giá trị đi tỏ tình công khai, nếu cô gái nhận lời chẳng phải sẽ bị nói là ham vật chất hay sao? Cách này thực sự chỉ nên dùng với những cô gái có tình cảm sẵn với mình mà thôi", một cư dân mạng đầy kinh nghiệm cho biết.

Tư Tuyền (Theo Sohu)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.