Chuyên mục
Loạt ảnh đẹp như tranh tại đám cưới của Nick Jonas và hoa hậu thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Loạt ảnh đẹp như tranh tại đám cưới của Nick Jonas và hoa hậu thế giới

Chủ nhật 02/12/2018 04:53 GMT + 7
Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra chia sẻ một số bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới sang trọng theo phong cách truyền thống Ấn Độ cùng chồng kém 10 tuổi Nick Jonas.

Ngày 1/12, hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra và Nick Jonas tổ chức lễ cưới riêng tư tại cung điện nguy nga Umaid Bhawan ở Ấn Độ. Lễ cưới được thực hiện theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ và Kito giáo.

Trên Instagram, cô dâu xinh đẹp đã đăng tải dòng cảm xúc: "Một trong những điều đặc biệt là mối quan hệ của chúng tôi được thắt chặt bởi gia đình, những người luôn yêu, tôn trọng đức tin, văn hóa của đôi bên. Phần quan trọng nhất trong đám cưới của mỗi cô gái Ấn Độ là lễ Mehendi. Lễ cưới được tổ chức theo cả hai cách Ấn Độ và Mỹ là thật sự tuyệt vời. Chúng tôi đã có một buổi lễ như mình hằng mơ ước".

Khách tham dự lễ cưới của Priyanka Chopra được yêu cầu không mang theo điện thoại có chức năng chụp ảnh vào cung điện Umaid Bhawan. Gia đình Jonas đều có mặt đầy đủ trong ngày vui của con trai. Joe Jonas và vị hôn thê Sophie Turner cũng đến dự đám cưới em trai.

Bố của Nick Jonas, ông Paul Kevin Jonas Sr. là người làm chủ hôn cho đám cưới. Cô dâu chú rể mặc trang phục của Ấn Độ - do Sandeep Khosla và Abu Jani thiết kế. Còn trong lễ cưới theo kiểu phương Tây, chú rể và toàn bộ khách mời đều mặc đồ của nhà thiết kế Ralph Lauren.

Bộ váy rực rỡ của Hoa hậu thế giới 2000 trong buổi lễ theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Lễ cưới có sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Đây được xem là một trong những hôn lễ đặc biệt nhất của Hollywood khi mang đậm màu sắc tôn giáo, đa dạng kiểu cách. Sau lễ cưới theo phong cách Kito giáo, lễ cưới truyền thống theo đạo Hindu sẽ diễn ra ngày 2/12.

Bên ngoài tòa lâu đài nơi tổ chức đám cưới của Jonas và Chopra. Cung điện lộng lẫy bao gồm sân vườn rộng lớn, hồ bơi. Đám cưới kéo dài ba ngày nên cặp sao không tiếc tiền chi cho dịch vụ chiêu đãi khách mời như những gói quà tặng, phòng ở hạng sang trong suốt 3 ngày đám cưới diễn ra.

Phía bên ngoài lâu đài, pháo hoa được bắn để chào mừng ngày vui của cặp sao nổi tiếng sau khi buổi lễ nghiêm trang hoàn tất. Priyanka Chopra chia sẻ trên Vogue trước đám cưới: "Mọi người có lẽ cần một kỳ nghỉ sau lễ cưới này".


Trong lễ cưới, hai vợ chồng tặng khách đồng xu bạc khắc hình thần Ganesha và nữ thần Laxmi theo nghi thức truyền thống của người Ấn Độ.

Linh Lan
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.