Chuyên mục
Kiếm triệu đô từ video hài hước
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kiếm triệu đô từ video hài hước

Thứ ba 03/04/2018 17:12 GMT + 7

Cô gái Canada gốc Ấn Độ Lily Singh từng đối diện với cuộc sống nhiều áp lực như mọi người khác. Trước thời điểm kết thúc chuyên ngành tâm lý tại Đại học York ở Toronto, Singh cảm thấy hoảng loạn khi nghĩ đến tương lai và sau này cô trở thành triệu phú youtube.

Singh đã đến với Youtube như một cánh cửa để đi tìm những nguồn cảm hứng mới, ít nhất là thoát khỏi hiện thực.

Kênh Youtube mang tên Superwomen của cô ra mắt năm 2010 và đến nay có trên 13 triệu lượt người theo dõi, mỗi video thu hút hàng triệu lượt xem với lịch đăng tải thường nhật mỗi tuần 2 video vào thứ hai và thứ năm. Hiện tổng lượt xem các video đã trên con số một tỷ.

Những con số này đã đưa cô gái vô danh Lily Singh trở thành người nổi tiếng với thu nhập hằng năm bằng sáu con số. Với một video khoảng 5 triệu lượt xem, theo ước tính, cô có thể kiếm được 25.000 USD. Tính ra với khoảng 100 video mỗi năm, cô gái này có thể bỏ túi đến 2,5 triệu USD từ YouTube.

Điểm nổi bật khiến các video của Singh thu hút nhiều lượt xem và luôn được chờ đợi là tính chất hài hước rất thức thời nhưng mang đầy hơi thở cuộc sống. Cô còn thường xuyên là khách mời ở các chương trình và sự kiện nổi tiếng ở Hollywood. 

Phong cách của Singh là luôn nói rất nhanh và có chút châm biếm. Cô đứng sau tất cả các công đoạn cho các video của mình, từ suy nghĩ kịch bản đến quay, dựng và diễn. YouTube này cũng tự hóa thân vào nhiều vai diễn trong cùng một video với những biểu cảm gương mặt không giống nhau, ăn vận trong nhiều tình huống khác nhau.

Ngọc Trang (tổng hợp)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.