Chuyên mục
Khi người đẹp Việt khốn khổ vì lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khi người đẹp Việt khốn khổ vì lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật 12/03/2017 08:09 GMT + 7
Rất nhiều mỹ nhân Việt phải ngậm ngùi dừng bước sớm ở những cuộc thi sắc đẹp đình đám vì vi phạm quy chế nhạy cảm nhất. Đó chính là sử dụng dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Nguyễn Thị Thành: 2 lần thi - 2 lần scandal phẫu thuật thẩm mỹ “ám ảnh” 

Tháng 8/2016, cộng đồng người hâm mộ được phen xôn xao khi Nguyễn Thị Thành - người đẹp được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bị loại khỏi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Không những thế, BTC cuộc thi còn khẳng định Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo hồ sơ, cung cấp thông tin sai lệch. Lùm xùm gây ồn ào suốt một thời gian dài, làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Nguyễn Thị Thành trong mắt công chúng.



Những tưởng, giấc mơ Hoa hậu của Nguyễn Thị Thành sẽ vụt tắt từ đây. Thế nhưng, sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Nguyễn Thị Thành một lần nữa trở thành tâm điểm khi đăng quang ngôi vị Á khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) đã đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải trình khẩn cấp về trường hợp của Nguyễn Thị Thành. Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết việc BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi và đăng quang ngôi vị Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Ngôi vị của cô cũng sẽ không được công nhận.

Phạm Mỹ Linh: Dù được “minh oan” nhưng vẫn đành từ bỏ


Trước Nguyễn Thị Thành, Phạm Mỹ Linh cũng từng chiếm được rất nhiều cảm tình với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, cô được dự đoán sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, gần đến ngày Chung kết, BTC cuộc thi liên tục nhận được thư tố cáo Mỹ Linh đã đụng chạm dao kéo, cụ thể là sửa mũi.


Sau khi viết giấy cam đoan, Mỹ Linh được BTC đưa đi chụp X-quang để kiểm tra và kết luận cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước áp lực cũng như sự soi mói từ phía dư luận, Mỹ Linh quyết định viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần bị khủng hoảng.

Hồng Quế: Không dao kéo nhưng điêu đứng vì hình xăm

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam lần đầu được tổ chức vào năm 2014, thu hút rất đông sự chú ý của những người đẹp trên toàn quốc, trong đó có Hồng Quế - người mẫu trẻ đang rất được mến mộ bấy giờ. Tuy nhiên, việc Hồng Quế tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam làm dấy lên khá nhiều ý kiến trái chiều khi cô sở hữu tới 5 hình xăm ở nhiều vị trí trên cơ thể.


Trước thắc mắc của người hâm mộ, Hồng Quế cho biết cô sẽ xóa hình xăm để tham gia cuộc thi. Thế nhưng, sau đó BTC bất ngờ thông báo dù Hồng Quế đã nộp hồ sơ nhưng vẫn buộc phải loại cô ra khỏi danh sách thí sinh tham gia.

Mai Hồng Nhung: Bị loại chỉ 2 tiếng trước đêm Chung kết

Đã gần 6 năm trôi qua nhưng đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể quên giọt nước mắt đầy tiếc nuối của Mai Hồng Nhung tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011. Người đẹp được thông báo bị loại vì đã sửa mũi chỉ 2 tiếng trước khi đêm Chung kết diễn ra. Dù phải dừng chân sớm nhưng Hồng Nhung vẫn ngồi lại, xem những thí sinh khác tham gia Chung kết và đoạt lấy ngôi vị bản thân luôn ao ước.


Phạm Thị Thùy Linh: Từ ứng cử viên nặng kí đến trắng tay


Ngay từ những vòng thi đầu tiên của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Phạm Thị Thùy Linh đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất. Không phụ lòng người hâm mộ, cô giành được danh hiệu Người đẹp Áo dài như minh chứng cho khả năng của mình. Thế nhưng, ngay trước đêm chung kết, Thùy Linh bị phát hiện đã phẫu thuật nâng mũi và bị tước hết danh hiệu, loại khỏi cuộc thi.


Nói về lùm xùm này, Phạm Thị Thùy Linh cho biết do một tai nạn hồi thiếu niên nên cô mới phải sửa mũi. “Cách đây 5 năm, khi đùa giỡn với các em ở nhà, tôi bị ngã gãy mũi và lập tức được ba mẹ đưa vào bệnh viện. Bác sĩ yêu cầu ba mẹ sắp xương và chỉnh hình mũi như thế nào thì tôi không rõ.

Lúc đó tôi mới 15-16 tuổi, thật sự tôi chưa biết cái mũi phải chỉnh sửa thế nào cho đẹp và chưa ý thức được về khái niệm giải phẫu thẩm mỹ. Tôi nghĩ khi người ta gãy tay, gãy chân thì cũng cần phải phẫu thuật để cố định xương lại. Phẫu thuật đó với tôi chỉ là vì tai nạn chứ không vì mục đích sửa sang sắc đẹp…” - người đẹp chia sẻ.

Nguyễn Thị Thành nói gì khi Cục NTBD không thừa nhận ngôi vị Á khôi du lịch 2017?

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Miss Vietnam Toursim 2017 kết thúc với vương miện hoa khôi thuộc về Đỗ Trần Khánh Ngân. Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Thành. Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Liên Phương. Nhưng ngay sau cuộc thi vừa kết thúc, Cục nghệ thuật biểu diễn ra thông báo không công nhận danh hiệu của Nguyễn Thị Thành vì cô vi phạm quy định chung của Việt Nam về thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: “Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật”.

“Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thanh tra ra quyết định triệu tập ban tổ chức cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới để cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý theo quy định của pháp luật. Đối với trường hợp của Nguyễn Thị Thành thì danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ không được công nhận. Đồng thời, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chắc chắn sẽ không cấp phép cho cô gái này tham dự bất kì cuộc thi quốc tế nào”, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết thêm.

Ngay sau khi biết được thông tin này, bà Tiến sĩ Amal Rezk - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế  cho biết, "Ban tổ chức Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế không cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy, nếu xét theo quy định của chúng tôi, thì Nguyễn Thị Thành không vi phạm bất cứ điều gì”.

“Chúng tôi chọn ra ba thí sinh chiến thắng tại cuộc thi ở Việt Nam để tham dự 3 nội dung Miss Tourrism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới), Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế) tại Ai Cập. Việc Nguyễn Thị Thành bị tước đoạt danh hiệu và cấm tham dự kỳ thi sắp tới sẽ khiến cho Việt Nam bị khuyết một thí sinh. Điều này thực sự gây khó khăn cho Việt Nam tại đấu trường này”, tiến sĩ Amal Rezk cho biết thêm.

Tiến sĩ Amal Rezk chủ tịch Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế (áo dạ hội đen) trao giải á khôi 1 cho Nguyễn Thị Thành tại đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Bà Amal Rezk cũng bày tỏ thêm rằng bà rất muốn gặp gỡ các giới chức thẩm quyền của Việt Nam để chia sẻ về điều này. Tuy nhiên, bà cũng nhấn mạnh ban tổ chức cuộc thi tại Việt Nam cần tìm hiểu rõ hơn về những quy định pháp lý về tiêu chuẩn tham dự các cuộc thi hoa hậu và sắc đẹp trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam.

Được biết vào ngày thứ hai 13.3.2017, Cục nghệ thuật biểu diễn sẽ có buổi làm việc với ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 để đi đến kết luận cuối cùng.

Nguyễn Thị Thành rất buồn vì không được công nhận danh hiệu

"Thực sự tôi cảm thấy một chút buồn vì tôi đã nỗ lực, học hỏi và cố gắng rất nhiều. Tôi có khát khao rất lớn để đại diện Việt Nam tham gia môt cuộc thi quốc tế. Đối với những lỗi lầm mà tôi từng mắc phải khi mình còn quá trẻ, tôi không lường được hành động như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này như vậy. Thật lòng tôi không thể từ bỏ ước mơ, không muốn dừng bước và luôn cố gắng để chạm tay đến giấc mơ của mình bằng cách tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tôi cũng không mong nhiều ở danh hiệu mà mong mọi người nhìn nhận sự cố gắng, thay đổi tích cực của tôi để bù đắp lại những sai lầm trong quá khứ".

"Thật lòng tôi rất mong Cục không tước danh hiệu của tôi vì được thi đấu ở nước ngoài là ước mơ từ bé".

"Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì tôi tạm thời tiếp tục việc học, tiếp tục trau dồi. Biết đâu trong tương lai sẽ có cơ hội nào đó để tôi có thể thành công, khi đó tôi đã rèn luyện bản thân hoàn hảo nhất có thể".

Nguyễn Huy

Linh San
Nguồn: saostar.vn, motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.