Chuyên mục
Khách sạn bong bóng tại Bali thu hút giới trẻ sành điệu đến check-in
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khách sạn bong bóng tại Bali thu hút giới trẻ sành điệu đến check-in

Thứ hai 06/05/2019 17:47 GMT + 7
Giờ đây, bạn có thể ở trong những quả bong bóng khổng lồ khi đến Bali để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, ăn uống dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất này.


Đảo Bali (Indonesia) từ lâu đã nổi tiếng là một điểm du lịch dành cho những ai yêu thích những bãi biển trong xanh và thiên nhiên hoang sơ. Nếu bạn muốn tận dụng triệt để khoảng thời gian ở đây để được tận hưởng thiên nhiên trong lành, Bubble Hotel Bali sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ảnh: lavinia.haljoni, zeebalife.


Nơi đây nằm trong thị trấn Ubud, cách khá xa trung tâm 2 tiếng đi xe. Khi đặt phòng ở đây, bạn sẽ được ngủ nghỉ bên trong những quả bong bóng trong suốt tại một không gian rất riêng tư, gần bãi biển, tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài. Ảnh: miraslaval, mmiew.


Những quả bóng khổng lồ này không chỉ cho du khách khoảng thời gian được gần thiên nhiên hoàn toàn mà còn có trang bị đầy đủ màn che, điều hòa để người ở vẫn có thể cảm thấy thoải mái trong những ngày hè oi bức nhất. Một quả bóng lớn này có thể chứa đến 3 người ở. Ảnh: mariefeandjakesnow.


Vì nằm tách biệt với thành thị nhộn nhịp, việc tìm chỗ ăn gần có thể hơi khó khăn. Do đó, các du khách đến đây thường tự chuẩn bị thức ăn mua từ các cửa hàng tiện lợi gần đây. Vào những buổi sáng dậy muộn, bạn có thể gọi thức ăn của khách sạn và được phục vụ ngay tại giường. Một bữa ăn no nê cho 3 người tại đây sẽ tốn khoảng một triệu đồng. Ảnh: nhimsoc13, tnngocanh.


 
Nếu như thật sự muốn có khoảng thời gian riêng tư cho bản thân, bạn có thể đặt hẳn một khu vực riêng cho mình gồm phòng ngủ bong bóng, nhà tắm ngoài trời, lưới nằm và bể bơi. Tại đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng thiên nhiên và bầu không khí yên tĩnh vì khu vực này được đảm bảo tách biệt, cách lễ tân 500 m. Ảnh: ashkelly4, batychek_appoline.

Khách sạn cũng có những phòng ít tốn kém hơn, chỉ có đệm nằm, không có giường và bể bơi. Về đêm, không gian nơi đây sẽ trở nên rất thơ mộng. Bạn sẽ được ngủ dưới bầu trời đầy sao và nghe tiếng sóng biển gần đó. Thỉnh thoảng, khu vực này còn có có đom đóm bay xung quanh. Ảnh: Tạ Xuân Hương.


Ngoài Ubub, Bali nói riêng và nhiều điểm du lịch bãi biển trên thế giới nói chung cũng đang phát triển mô hình khách sạn độc đáo này. Tuy nhiên, khi ở trong những khách sạn bong bóng, bạn nên chuẩn bị trước kem chống nắng và thuốc chống côn trùng để đề phòng các thời điểm nắng gắt và mùa côn trùng, bởi đây là những điều khó tránh khỏi khi ở giữa thiên nhiên hoang sơ. Ảnh: eventilaindia.

Phi Đan
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.